Jessica bị netizen Hàn mỉa mai khi chia sẻ về em gái Krystal

Kênh 14 - 21/08/2015, 17:58

Jessica chia sẻ về Krystal và công việc của mình trong buổi phỏng vấn mới nhất.

Jessica vừa thực hiện một buổi phỏng vấn với mục thời trang của Tudou trong khi chụp hình cho tạp chí tại Trung Quốc. Trong cuộc phỏng vấn, những gì Jessica chia sẻ về em gái Krystal f(x) đã gây nhiều sự chú ý: "Bản thân sự có mặt của em ấy đã là ưu điểm rồi. Em ấy luôn đứng về phía tôi, và điều đó đã tiếp cho tôi thêm sức mạnh".
 

Jessica chia sẻ về em gái mình trong cuộc phỏng vấn

Trước câu hỏi "Điểm mạnh trong tính cách của bạn là gì?", Jessica trả lời: "Sự kiên trì và lòng nhẫn nại. Tôi đã làm thực tập sinh và ra mắt trong một thời gian dài, tôi có thể bỏ cuộc giữa chừng nhưng tôi đã không làm như vậy".

Cựu thành viên SNSD này cũng chia sẻ, thời điểm cô cảm thấy mình đã bắt đầu trưởng thành và có thể thấu hiểu những người xung quanh là 1 năm trở lại đây. Một năm cũng là thời gian đã trôi qua kể từ lúc Jessica quyết định rời SNSD. Hợp đồng của Jessica với SM cũng chính thức được chấm dứt vào ngày 6/8 vừa qua.

Bài báo về cuộc phỏng vấn này của Jessica đã nhận được nhiều sự phản ứng của netizen. Một số bình luận trên trang Nate và Naver:
 
Bình luận của netizen trên trang Nate
 
- Cái này chỉ tạo thêm gánh nặng cho Krystal thôi.

- Nói ưu điểm của Jessica là sự kiên trì và nhẫn nại kìa, haha. Chẳng phải cô ta suốt ngày muộn giờ và ngủ nướng sao? Các thành viên gọi cô ta là "Công chúa băng giá" nên tưởng mình là công chúa thật sao?

- Cô là nhà thiết kế cơ mà? Sao lại toàn đi chụp hình thế?

- Cô chị đã chặn bước tiến của cô em rồi...
 
Bình luận của netizen Hàn trên trang Naver
 
- Krystal chắc phải khổ sở lắm. Đứng giữa công ty và chị gái, thành viên f(x) thì bỏ đi mất, phim truyền hình mới đây cũng không thành công. Hãy cố gắng chiến thắng tình hình khó khăn này và vui vẻ trở lại nhé.

- Cứ sống tiếp cuộc đời rồi sẽ hiểu ra thôi. Người thật lòng ở bên ta chỉ có gia đình. Hai chị em cố lên nhé.

- Có vẻ như hết hợp đồng là Krystal sẽ đi theo Jessica thôi...

- Đằng sau cô ta có ai nâng đỡ mà suốt ngày lên báo vậy?
 
 
 
Nguồn: Naver, Nate
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất