Jennifer Phạm công khai "tình nhân" mới của chồng

8showbiz - 27/05/2015, 17:46

Những lời chia sẻ của hoa hậu châu Á tại Mỹ khiến nhiều người bán tính bán nghi về việc người chồng thứ hai của cô có "tình nhân" mới.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng vào năm 2009, 2 năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Jennifer Phạm đã bất ngờ chia sẻ một bức "tâm thư" khá dài với nội dung nhắc đi nhắc lại về "tình nhân" mới của người chồng thứ hai.

Chia sẻ của Jennifer Phạm.

"Khi tình nhân của chồng dở mặt. Đã là người đến sau mà mình vẫn vui vẻ đón về ở chung một mái nhà, thế mà nàng ấy lại có thể dở mặt với mình như thế chứ. Ôm chồng mình, hôn chồng mình, làm nũng với chồng mình trước mặt mình đã đành, thế mà mỗi khi thấy chồng có tí thể hiện tình cảm với mình thì nàng lại thái độ ra mặt, liền chạy đến kéo chàng ra và ôm chàng hôn thắm thiết.

Có lẽ trên cõi đời này chỉ có nàng mới dám làm những điều đó và tôi cũng chỉ mỉm cười hạnh phúc trước những hành động ấy. Nàng, với cái tên thân mật, em Na bé nhỏ... Người ta nói con gái là tình nhân kiếp trước của Ba...tôi bắt đầu tin rồi đấy".

Vợ chồng Jennifer Phạm.

Những lời chia sẻ của Jennifer Phạm đã làm người hâm mộ cảm thấy thích thú. Phần lớn cư dân mạng cho rằng "giật mình, tưởng Đức Hải có bồ" và "thở phào nhẹ nhõm" khi người tình bé nhỏ đó là con gái chung của cô và doanh nhân Đức Hải.

Ngay sau đó, Jennifer Phạm cũng đã "công khai" danh tính và hình ảnh của "tình nhân" để mọi người tránh hiểu lầm. Chia sẻ này của người đẹp đã tạo nên sự thích thú cho tất cả mọi người.

Jennifer Phạm đăng ảnh con gái và tiết lộ đây là "tình nhân" mới của ông xã.

 

Ảnh: FBNV

Theo Thiên An/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất