Jennifer Lawrence từng "tè" trong bồn rửa mặt

Go News - 04/10/2015, 11:53

Jennifer Lawrence thừa nhận từng đi tiểu trong bồn rửa mặt và không bao giờ rửa tay sau khi đi vệ sinh.

 

 

jen1-4677-1443931549.jpg

Trả lời MTV News trong một cuộc phỏng vấn cùng các ngôi sao trong "Hunger Games" là Liam Hemsworth và Josh Hutcherson, nữ diễn viên xinh đẹp 25 tuổi đã rất thành thật khi MC hỏi về những thói quen xấu. Jennifer Lawrence cho biết, trong vài lần ra ngoài với bạn bè, cô từng đi tiểu vào bồn rửa mặt khi không muốn phải chờ đợi tới lượt sử dụng nhà vệ sinh.

"Khi 2 cô gái cùng đi vào nhà vệ sinh thì một người sẽ phải sử dụng bồn rửa mặt trong lúc chờ đợi. Nếu người phải đợi là tôi thì tôi sẽ đi tiểu luôn vào đó", ngọc nữ tóc vàng thổ lộ. 

jen2-2503-1443931549.jpg

Tiết lộ động trời không dừng ở đó, Jennifer còn bật mí rằng, cô hiếm khi rửa tay sau khi vào nhà vệ sinh. Trong một cuộc phỏng vấn cách đây ít lâu, Jennifer lý giải rằng, cô thấy việc rửa tay không làm sạch đi các vi khuẩn gây bệnh.

Ngồi ngay kế người đẹp, Liam Hemsworth hài hước nói, kèm theo cái rùng mình: "Và sau đó, cô ấy lại thích đặt tay lên mặt mình".

Ngày 2/10, tin đồn người đẹp cùng Liam Hemsworth đang hẹn hò được tờ OK! đăng tải. Theo đó, khi suốt thời gian quay 4 phần của "Hunger Games", hai người luôn ở bên nhau và trở nên thân thiết, dù cả hai luôn khẳng định chỉ là bạn bè. "Jen liên tục gọi cho Liam, nhất là mỗi tối", nguồn này chia sẻ. 

Sau "Hunger Games", cặp đôi tin đồn cùng bạn diễn Josh Hutcherson trở thành bộ ba ăn ý, ngay ở ngoài đời và trong các cuộc trả lời phỏng vấn báo chí.

jen3-6329-1443931549.jpg

 

SuZi Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất