Jennie, Phạm Băng Băng và loạt sao đình đám đều đang "phát cuồng" vì kiểu họa tiết này

Tiin - 23/12/2019, 10:44

Trong xu hướng mùa mốt Thu Đông 2019, những thiết kế mang họa tiết houndstooth xuất hiện tràn ngập sàn diễn của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng.

 

Họa tiết răng sói (houndstooth) là một trong những kiểu họa kinh điển, đã xuất hiện từ rất lâu. Có hình dáng giống như những chiếc nanh sói tiếp nối liên tục với nhau, houndstooth là mẫu họa tiết khiến người mặc dễ dàng khiến mình trở nên ấn tượng và nổi bật.

Họa tiết houndstooth được xem là họa tiết quen thuộc với trang phục mùa Thu Đông, và năm nay cũng không ngoại lệ. Bằng chứng là trong xu hướng mùa mốt Thu Đông 2019, những thiết kế mang họa tiết houndstooth xuất hiện tràn ngập sàn diễn của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng.

Không chỉ dừng lại ở trắng và đen, những biến tấu hiện đại của họa tiết houndstooth còn có các màu nổi tươi sáng hơn. Giới mộ điệu cũng như các sao đình đám cũng nhanh chóng cập nhật và lăng xê xu hướng trendy này.

 0

Biểu tượng thời trang đình đám xứ Hàn Jennie cũng nhanh chóng lăng xê xu hướng họa tiết houndstooth khi diện layer sơ mi trắng oversized và áo gile len, tạo nên set đồ phóng khoáng nhưng không kém phần thời thượng. Cây đồ layer của thành viên nhóm BLACKPINK cũng là gợi ý lên đồ hay ho cho các cô nàng trong mùa lạnh.

 2

Tiffany Young lại thả dáng đầy cá tính trên đường phố với set đồ sành điệu và nổi bật. Cô nàng diện sơ mi trắng cùng quần họa tiết răng sói được biến tấu độc đáo, khoác bên ngoài là chiếc áo lông ấm áp và sang chảnh.

 4

Đến dự show Chanel thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week Xuân - Hè 2020, Châu Bùi ghi điểm tuyệt đối với set đồ đơn giản nhưng lại toát lên vẻ thanh lịch tao nhã, được tạo nên bởi 3 tông màu cơ bản là trắng, đen và be. Nàng fashionista diện áo len trắng cùng quần ống rộng họa tiết răng sói, nhấn nhá thêm loạt phụ kiện hàng hiệu như mũ, dây chuyền, hoa tai, túi xách và mắt kính đẳng cấp.

 6

Cũng lăng xê xu hướng họa tiết hot hit này nhưng Thanh Hằng lại chọn cho mình set đồ mang sắc thái màu sắc nổi bật. Diện sơ mi tay loe phối với suit họa tiết tông vàng, siêu mẫu đình đám tôn triệt để vóc dáng, đặc biệt là đôi chân dài trứ danh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất