Jay Z báo tin vui Beyonce mang bầu lần 2

14/09/2014, 17:13

Jay Z đã xác nhận tin vui này trong buổi diễn vừa qua của anh ở Pháp.

Tin đồn cặp đôi quyền lực Beyonce và Jay Z trên bờ vực của sự đổ vỡ xuất hiện nhiều tháng qua kể từ khi đoạn clip ghi lại hình ảnh em vợ đánh Jay Z ở thang máy xuất hiện lan tràn trên mạng. Thậm chí, có thông tin cho rằng một khi họ kết thúc show diễn ở Pháp vào cuối tháng 9, cả 2 sẽ chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, thông tin mới nhất về cặp đôi sẽ là minh chứng cho tình cảm vợ chồng của họ vẫn còn bền chặt.

Jay Z xác nhận Beyonce mang bầu lần 2 1
Beyonce và Jay Z đang mong chờ đứa con thứ 2

Hai vợ chồng Beyonce và Jay Z đang có tour diễn chung On The Run ở châu Âu, và cuối tuần này cặp đôi vừa bay đến Pháp. Radar cho biết trong buổi diễn của Jay Z mới đây ở Paris, anh thay lời bài hát bằng 1 đoạn rap ngắn để chia sẻ tin vui bất ngờ tới khán giả với nội dung "vợ tôi đang mang thai em bé thứ 2" khiến cả sân khấu gần như vỡ òa.

Jay Z xác nhận Beyonce mang bầu lần 2 2
Beyonce và Jay Z đang lưu diễn cùng nhau và tình cảm của họ vẫn bền chặt sau 6 năm chung sống

Beyonce và Jay Z đã kết hôn với nhau được 6 năm và có với nhau 1 cô con gái, Blue Ivy 2 tuổi. Tuần trước, 1 nguồn tin tiết lộ với OK! rằng rapper Jay Z đang chăm sóc vợ kỹ càng giống hệt thời gian họ mong chờ sự ra đời của Blue Ivy. Và đây là lần đầu tiên thông tin Beyonce mang thai được chồng cô xác nhận.

Nguồn tin cho hay: "Anh ấy đã làm tất cả mọi thứ có thể để đảm bảo rằng Bey không cảm thấy căng thẳng. Anh ấy thông báo toàn bộ đoàn tùy tùng của mình rằng họ phải ăn nói nhẹ nhàng, ánh sáng dịu nhẹ và đồ ăn của Beyonce là thực phẩm hữu cơ. Anh ấy thực sự cố gắng để đảm bảo vợ mình thoải mái và khỏe mạnh".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất