"Jagdish" trong "Cô dâu 8 tuổi" chỉ trích các sao lợi dụng cái chết Pratyusha để gây chú ý

Kênh 14 - 05/04/2016, 16:41

Shashank Vyas đã lên tiếng chỉ trích những người lợi dụng sự ra đi của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee để được truyền thông chú ý.

Nổi tiếng với vai diễn Jagdish trong phim "Cô dâu 8 tuổi", Shashank Vyas đã có một tình bạn khăng khít với Pratyusha Banerjee. Khi hay tin cô qua đời vì treo cổ tự vẫn, Shashank đã cảm thấy vô cùng bàng hoàng và đau xót. Vì thế, khi thấy một số ngôi sao lợi dụng sự ra đi của Pratyusha để được truyền thông quan tâm, Shashank đã phải bức xúc lên tiếng về hành động vô lương tâm này.

Jagdish trong Cô dâu 8 tuổi chỉ trích các sao lợi dụng cái chết Pratyusha để gây chú ý - Ảnh 1.

Shashank Vyas và Pratyusha Banerjee trong "Cô dâu 8 tuổi"

Nam diễn viên chia sẻ với BollywoodLife: "Tôi đã biết cô ấy được 6 năm. Chúng tôi làm việc cùng nhau được 2 năm. Thật sự, chỉ có 5-6 người là hiểu cô ấy rõ nhất. Đã có một số người tụ tập tại bệnh viện vì họ là những người mê ống kính máy quay. Sau khi đã được ghi hình, bọn họ lập tức rời khỏi. Mục tiêu đã được hoàn thành. Chỉ có một số ít chờ được viếng linh cữu cô ấy".

"Không những thế, người ta còn chụp hình bằng máy ảnh được giấu kín, chia sẻ những đoạn ghi âm lời của người thân cô ấy, nói trên đoạn video rằng cô ấy bị giết. Nghiêm túc đấy, hãy giữ thứ gọi là trách nhiệm với lương tâm đi".

"Tôi còn sợ hãi khi thấy một số ngôi sao nói về vấn đề luật pháp. Các người hiểu bao nhiêu về luật pháp? Cảnh sát nhất định sẽ điều tra và cung cấp cho mọi người tất cả chi tiết. Pratyusha đã đối mặt với khó khăn tài chính. Theo tôi biết thì cô ấy chưa bao giờ thất nghiệp. Tôi yêu cầu mọi người hãy ngừng nói về việc giết người. Đây là sự cố đau buồn nhất tôi từng trải qua trong ngành phim truyền hình. Tôi thật buồn khi thấy không có sự đoàn kết từ một số người".

Jagdish trong Cô dâu 8 tuổi chỉ trích các sao lợi dụng cái chết Pratyusha để gây chú ý - Ảnh 2.

Pratyusha thân thiết với Shashank ngoài đời

Shashank bày tỏ thêm: "Tôi chỉ ngủ khoảng 3-4 giờ trong ba ngày qua. Sự cố này đã khiến tôi xúc động sâu sắc. Tôi không có thời gian xem truyền hình nhiều, nhưng tôi đã thấy truyền thông so sánh vụ của Pratyusha với vụ tự tử của Jiah Khan, Nafisa Ali, Silk Smitha và Parveen Babi. Tự tử cũng xảy ra bên ngoài ngành giải trí mà. Tại sao lại không đưa tin?". Nam diễn viên nói anh cảm thấy ngạc nhiên khi người ta nói xấu ngành giải trí, cho rằng đằng sau nó là "thực tế cay đắng". Theo Shashank, tuy diễn viên là một nghề áp lực nhưng anh rất hạnh phúc khi được làm việc này.

Bên cạnh đó, có thông tin cho biết, Rahul Raj Singh - bạn trai của Pratyusha Banerjee - sẽ tiếp tục được cảnh sát thẩm vấn sau khi xuất viện. Rahul Raj Singh được đưa vào bệnh viện vào hôm Chủ nhật sau khi anh trải qua chứng đau ngực, stress và tụt huyết áp.

Nguồn: BL, indian

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất