IU hẹn hò với nam ca sĩ hơn 11 tuổi

Ione - 08/10/2015, 15:22

Tạp chí Dispatch vừa tung ảnh hẹn hò vủa IU và Jang Kiha, khoảng cách tuổi tác của cặp đôi là 11 tuổi.

Ngày 8/10, tạp chí Dispatch đã tung loạt ảnh IU hẹn hò cùng một nhạc sĩ, ca sĩ người Hàn tên Jang Kiha. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ từ tháng 3, họ thường xuyên gặp gỡ ở nhà dù bận rộn. IU và Jang Kiha đều có chung mối quan tâm lớn là âm nhạc.

iu-hen-ho-voi-nam-ca-si-hon-11-tuoi

IU và Chang Ki Ha lộ ảnh hẹn hò, khoảng cách tuổi tác của cặp đôi là 11 tuổi.

Các paparazzi chụp được ảnh IU đến khu căn hộ của Kiha ngay sau khi trở về từ Trung Quốc ngàu 30/8. Đến ngày 7/9, nữ ca sĩ tiếp tục xuất hiện ở khu nhà của bạn trai sau khi kết thúc lịch trình ở Hồng Kông. Địa điểm hẹn hò thường xuyên của cặp đôi là ở nhà riêng. Khi không có lịch diễn, Jang Kiha sẽ là người đến đón IU, trang phục hẹn hò của họ cũng rất đơn giản chỉ với áo phông đen, quần jean, khẩu trang che mặt.

[Caption]

Cặp đôi thường xuyên gặp gỡ ở nhà riêng sau khi kết thúc lịch trình.

Jang Kiha năm nay 33 tuổi, là một ca sĩ, nhạc sĩ của nhóm nhạc Kiha & The Faces, ngoài ra anh còn đảm nhiệm thêm vai trò đóng phim, là DJ của radio. IU từng có tin hẹn hò với Eun Hyuk (Super Junior) khi cả hai lộ ảnh thân mật trên giường.

[Caption]

IU và Chang Ki Ha cùng có mối quan tâm là âm nhạc.

Công ty quản lý của IU đã xác nhận tin hẹn hò là sự thực. IU cũng viết tâm thư dành cho các fan để xác nhận chuyện tình yêu. Nữ ca sĩ thừa nhận mình đã hẹn hò được 2 năm, IU trúng tiết sét ái tình với Jung Kiha khi đến làm khác mới trong chương trình radio.

Cặp đôi có điểm chung là âm nhạc, họ hẹn hò, cãi vã như những cặp đôi bình thường khác. Nữ ca sĩ cảm thấy có lỗi khi để fan biệt tin bất ngờ như vậy nên đã gửi lời xin lỗi. IU cũng thông báo rằng mình đang quay MV để chuẩn bị cho màn comeback sắp tới

[Caption]

Nữ ca sĩ xuất hiện trong buổi biểu diễn của bạn trai.

   

Quỳnh Mai (theo soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất