IU gây tranh cãi với cảnh bú bình sữa trong MV mới

Kênh 14 - 02/11/2015, 15:20

Nhiều ý kiến cho rằng cảnh quay này của IU có ý gợi dục.

Lấy ý tưởng theo concept Alice lạc vào xứ sở thần tiên, MV “Twenty Three” của IU sau khi ra mắt đã nhanh chóng gây ấn tượng với đông đảo công chúng nhờ sự độc đáo, mới lạ. Tuy nhiên sau đó, cảnh quay với bình sữa của “em gái quốc dân” lại trở thành đề tài tranh cãi của không ít Kpop fan.

Trong MV, ở chi tiết này, IU vừa bú bình sữa, vừa nhìn vào máy quay với ánh mắt trong sáng, ngây thơ. Sau đó, cô nàng lấy bình sữa ra, rót thẳng sữa trong bình vào búp bê đang cầm ở tay còn lại. Được biết, cảnh quay trên được thực hiện phù hợp với phần ca từ của ca khúc: “Tôi muốn mãi là một đứa trẻ. Mà không, tôi sẽ trở thành một cô nàng ướt át”.

 

“Twenty Three” MV – IU (để ý phút 02:04)

Người xem MV “Twenty Three” chia thành 2 phe ý kiến. Một bên không tiếc lời chỉ trích IU vì cho rằng hình ảnh này có hàm ý không trong sáng: “Quá đáng quá rồi đấy”, “Chi tiết rót sữa lung tung rõ ràng là có ý gợi dục”, v.v… Bên còn lại thì bênh vực IU: “Chỉ là cảnh quay theo ca từ bài hát thôi mà”, “Xem xong tôi chẳng nghĩ ngợi gì cả”, “Lấy một cảnh quay ngắn cũn ra để đánh giá cả MV dài rõ là hành động ác ý còn gì”, v.v…

Trước đó, vào ngày 23/10, trong talkshow giới thiệu album “CHAT-SHIRE”, IU từng chia sẻ về MV “Twenty Three”: “Thật ra thì tôi chẳng hiểu MV này có nội dung gì nữa. Đến đạo diễn cũng không hiểu luôn. Dù sao thì tôi cũng vẫn rất thích MV này. Kể cả có không hiểu rõ 100% thì tôi vẫn thấy nó thú vị và nhẹ nhàng”.

(Nguồn tham khảo: Instiz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất