HLV The Voice Anh Rita Ora sang Việt Nam biểu diễn?

Zing - 02/11/2015, 15:18

Đơn vị tổ chức từng mang loạt sao như Shanye Ward, Adam Lambert, Kelly Rowland… sang Hà Nội biểu diễn vừa úp mở về live show của nữ ca sĩ Rita Ora tại Việt Nam.

Hôm 30/10, trang fanpage của H-Artistry Việt Nam xuất hiện thông tin úp mở nữ ca sĩ Rita Ora trình diễn tại Việt Nam. "Khi nhắc đến Rita Ora - nữ ca sĩ người Anh sở hữu tài năng ca hát thiên bẩm với giọng ca khỏe khoắn – chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc đến những ca khúc đình đám như: Hot Right Now, R.I.P, Body on me…. Bạn có muốn được thưởng thức những ca khúc này do chính Rita Ora trình diễn ngay tại Việt Nam hay không?".

Huấn luyện viên The Voice phiên bản Anh, Rita Ora sang Việt Nam biểu diễn?

Thông tin Rita Ora biểu diễn tại Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. Nhiều fan hy vọng được nhìn thấy nữ ca sĩ bằng xương bằng thịt trình diễn những bản hit gây “nghiện” trong thời gian qua.

Rita Ora được xem là bản sao của nữ ca sĩ da màu nổi tiếng Rihanna. Tuy nhiên, giọng ca Poison vẫn để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1990 từng đứng đầu BXH âm nhạc tại Anh quốc. Hiện cô đang ngồi ghế nóng mùa thứ 4 của The Voice Anh. Trước đó, cô cũng từng được tin tưởng đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực chương trình The X Factor mùa thứ 12.

H-Artistry là chương trình âm nhạc từng mang nhiều sao lớn của làng nhạc pop đến Việt Nam. Khởi động từ năm 2008 với những cái tên như Shayne Ward, Ultil June, chương trình lần lượt đưa các nghệ sĩ nổi tiếng như David Cook, Alexander Burke, Adam Lambert, Kelly Rowland...

Rất có thể, Rita Ora sẽ là ngôi sao quốc tế tiếp theo biểu diễn tại Việt nam trong sự kiện âm nhạc đặc biệt này. Hiện tại, live show của Rita Ora tại Việt Nam trong khuôn khổ H-Artistry vẫn chưa có thông tin về thời gian và địa điểm rõ ràng. Zing.vn sẽ tiếp tục cập nhật đến độc giả những thông tin mới nhất về sự kiện này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất