IU gầy như cò hương trong ảnh chụp trộm

Ione - 29/07/2016, 16:50

Trong bức ảnh chụp từ sau, đôi chân của IU trông quá nhỏ, cơ thể gầy kém sức sống.

Tấm ảnh chụp trộm IU từ phía sau đang trở thành đề tài bình luận của netizen Hàn. Họ nhận xét nữ ca sĩ trông quá gầy gò, chân nhỏ xíu như cây tăm. Hôm bị chụp ảnh, IU mặc đồ rộng nên càng lọt thỏm, nhỏ bé khi đi cạnh 2 vệ sĩ. 

iu-gay-nhu-co-huong-trong-anh-chup-trom

Đôi chân nhỏ đáng ngạc nhiên của IU.

Thời gian gần đây, IU đã giảm rất nhiều cân, thân hình và khuôn mặt cũng khác so với trước. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nỗ lực giảm cân của nữ ca sĩ, những tài khoản trên Intiz cho rằng họ không mơ ướ có thân hình kém sức sống như IU. Những ý kiến bình luận: "Ai lại đi ghen tỵ với vóc dáng học sinh tiểu học chứ, không mê mổi", "Người thanh mảnh thì đẹp nhưng gầy như cò hương thì phản tác dụng đấy", "Hình ảnh trên tivi và báo sẽ khiến mọi người trông béo lên nên các thần tượng toàn phải giảm cân điên cuồng", "Mình từng thấy IU ở chỗ quay quảng cáo, đúng là quá gầy, chân bé bằng tay mình luôn. Mình bị sốc vì chưa thấy ai gầy như thế bao giờ".

iu-gay-nhu-co-huong-trong-anh-chup-trom-1

IU lên báo trông thanh mảnh chứ không gầy nhom như ảnh bị chụp trộm.

IU vốn nổi tiếng với thực đơn ăn kiêng và các bài tập khắc nghiệt để giữ dáng. Cô nàng từng tiết lộ một ngày mình chỉ ăn có một quả táo, 3 củ khoai lang, một ly protetin, tập hát tập nhảy, hít đất 300 cái và leo 500 bậc thang. Mới đây, nữ ca sĩ đang bận rộn cho lịch quan phim Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn nên càng phải giảm cân, thân hình gầy hơn trước.

iu-gay-nhu-co-huong-trong-anh-chup-trom-2

Cô nàng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt thay đổi.

Gần đây, vì giảm cân quá nhanh, khuôn mặt của IU trở nên đôi chút khác lạ, cô nàng còn bị nghi ngờ đã chỉnh sửa khuôn mặt, đụng dao kéo. Tuy nhiên, các fan đã lê tiếng phủ nhận, cho biết IU bận rộn cả năm với lịch quay phim, diễn tour ở Trung Quốc nên không thể có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất