IU bị tố giả tạo, hủy hoại sự nghiệp của Eun Hyuk Suju

Ione - 13/10/2015, 19:05

IU đang trở thành tâm điểm chí trích mới của netizen khi họ khơi lại scandal chụp ảnh thân mật với Eun Hyuk (Super Junior).

Ngày 8/10, IU đăng một bức thư thừa nhận việc hẹn hò cùng nhạc sĩ, ca sĩ Jang Kiha. Cô nàng tiết lộ minh đã bí mạt hẹn hò được 2 năm và luôn muốn công khai việc này với người hâm mộ. Lời chia sẻ này khiến netizen nhớ về scandal lộ ảnh thân mật trên giường của nữ ca sĩ và Eun Hyuk (Super Junior) năm 2012. Nhiều người cho rằng IU không trong sáng như vẻ bề ngoài, cách xử lý tình huống của cô nàng khiến Eun Hyuk bị ảnh hưởng sự nghiệp, nhận ý kiến chỉ trích trong suốt 3 năm qua.

iu-bi-to-gia-tao-huy-hoai-su-nghiep-cua-eun-hyuk-suju

Bức ảnh thân mật của IU và Eun Hyuk là scandal lớn năm 2012.

Năm 2012, IU vô tình đăng một bức ảnh chụp cùng Eun Hyuk lên trang cá nhân. Các fan tinh ý nhận thấy hai ngôi sao đang ở trên giường và thành viên Super Junior không hề mặc áo. Tin đồ hẹn hò nổ ra nhưng cả hai nghệ sĩ và công ty quản lý đều không có câu trả lời thuyết phục. Sau sự việc. Eun Hyuk liên tục bị hỏi chuyện này trên các show truyền hình, khiến anh rơi vào tình huống khó xử, dần rút lui khỏi các chương trình hot. Trong khi đó, IU không hề có một lời giải thích.

Các fan của Super Junior tỏ ra rất tức giận, họ cho rằng chính sự mập mờ của nữ ca sĩ khiến sự nghiệp của Eun Hyuk bị ảnh hưởng, giờ đây, IU lại thừa nhận việc hẹn hò một cách nhanh chóng. Có người còn ví IU giống như 'cáo đội lốt thỏ', vờ ngây thơ, chỉ lên tiếng khi câu chuyện có lợi cho mình.

iu-bi-to-gia-tao-huy-hoai-su-nghiep-cua-eun-hyuk-suju-1

IU bị tố cáo cáo già, tỏ vẻ nai tơ nhưng chỉ hành động tốt cho mình.

Các bình luận trên Naver đều cảm thấy thương cho Eun Hyuk: "Tin hẹn hò lần này IU trả lời quá nhanh nhưng không đả động gì đến bức ảnh kia cả. Cho dù lúc đó không muốn thừa nhận là đang hẹn hò Eun Hyuk thì IU cũng nên xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến anh ấy và nói đó là hiểu nhầm chứ. Tui thích IU nhưng nhớ lại vụ đó đúng là nổi cả da gà. Khổ thân Eun Hyuk", " Eun hyuk bị đá đểu về chuyện này trên các chương trình giải trí bao nhiêu năm trời trong khi lỗi là của IU", "IU làm ca sĩ thì tôi thích chứ biết tính thì không muốn gần đâu", "Nói IU hủy hoại sự nghiệp của Eun Hyuk cũng phải. Dù có là lỡ tay hay sao thì cũng chính IU đăng ảnh rồi lại chẳng có lời giải thích nào".


Quỳnh Mai (theo NTZ
)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất