Isaac, Will 365 vã mồ hôi, nhào lộn trên không học võ

Ione - 07/10/2015, 19:33

Trong quá trình tập võ cho những cảnh quay trong phim mới, việc chấn thương như rách cơ, giãn dây chằng, tay chân bầm tím... là chuyện bình thường với các chàng trai nhóm 365.

Bốn chàng trai của nhóm 365 đang dành rất nhiều thời gian tập võ thuật để tham gia bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể (Tấm Cám: The Untold) do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn.

4 chàng trai của nhóm 365 đang dành rất nhiều thời gian tập võ thuật để tham gia bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể (Tấm Cám: The Untold) do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn.

Suốt 3 tháng luyện tập, 6 tiếng mỗi ngày và 6 ngày trong tuần, ngoài các bài tập thể lực như chống đẩy, nhảy dây,&để tăng độ dẻo dai, nhanh nhạy, Isaac, Will, S.T, Ngọc Trai còn phải tập những bài võ với yêu cầu kỹ thuật cao và khá nguy hiểm với kiếm, gậy, đu dây và đánh tay đôi.

Suốt 3 tháng luyện tập, 6 tiếng mỗi ngày và 6 ngày trong tuần, ngoài các bài tập thể lực như chống đẩy, nhảy dây… để tăng độ dẻo dai, nhanh nhạy, Isaac, Will, S.T, Ngọc Trai còn phải tập những bài võ với yêu cầu kỹ thuật cao và khá nguy hiểm với kiếm, gậy, đu dây và đánh tay đôi.

Trưởng nhóm Isaac chia sẻ: Trước đây nhóm 365 cũng đã từng được chị Ngô Thanh Vân cho đi tập võ khi thực hiện MV Ác mộng, tuy nhiên những cảnh võ thuật trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể khó  hơn rất nhiều nên Isaac cũng như các thành viên khác đã phải tập luyện liên tục trong suốt ba tháng.

Trưởng nhóm Isaac chia sẻ: "Trước đây nhóm 365 cũng đã từng được chị Ngô Thanh Vân cho đi tập võ khi thực hiện MV Ác mộng, tuy nhiên những cảnh võ thuật trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể khó hơn rất nhiều nên Isaac cũng như các thành viên khác đã phải tập luyện liên tục, chăm chỉ hơn".

Will nghĩ những thế võ này không chỉ dành để quay phim mà còn hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống của mình sau này.

Will cho rằng những thế võ này không chỉ dành để quay phim mà còn hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống sau này.

Ngô Thanh Vân yêu cầu các học trò của mình phải siêng năng tập võ và phải thực hiện các động tác khó nhất để có thể diễn trực tiếp ngoài phim trường bên cạnh sự hỗ trợ của cascadeur. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, đả nữ không muốn các thành viên có tinh thần ỷ lại sự hỗ trợ của cascadeur mà không cố gắng.

Ngô Thanh Vân yêu cầu các học trò của mình phải siêng năng tập võ và phải thực hiện các động tác khó nhất để có thể diễn trực tiếp ngoài phim trường bên cạnh sự hỗ trợ của cascadeur. Với kinh nghiệm diễn xuất, "đả nữ" không muốn các thành viên có sự ỷ lại sự hỗ trợ của cascadeur mà không cố gắng.

Trong lúc tập luyện thì việc chấn thương cũng xảy ra thường xuyên như rách cơ, giãn dây chằng, tay chân bầm tím thậm chí đến cả tóe máu vì va chạm với kiếm đao.

Trong lúc tập luyện thì việc chấn thương cũng xảy ra thường xuyên như rách cơ, giãn dây chằng, tay chân bầm tím thậm chí đến cả tóe máu vì va chạm với kiếm đao.

Trong một lần luyện tập đối kháng với Will, Isaac đã vô tình đánh trúng vào mặt Will, rất may là vết thương đó cũng không ảnh hưởng nhiều,tuy nhiên phải rút kinh nghiệm luôn tỉnh táo 100%, chỉ cần sơ suất nhỏ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đồng đội.

Trong một lần luyện tập đối kháng, Isaac đã vô tình đánh trúng vào mặt Will, rất may là vết thương đó cũng không ảnh hưởng nhiều.

S.T

S.T dù tập luyện mệt mỏi nhưng vẫn tươi.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là bộ phim điện ảnh sẽ được công chiếu vào hè 2016. Tuy vẫn còn trong giai đoạn bấm máy nhưng bộ phim đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đang rất được yêu thích như Isaac 365, Jun 365, Will 365, S.T 365, Ngọc Trai, Lan Ngọc, Hạ Vi,&Bộ phim thuộc thể loại giả tưởng dựa trên câu truyện cổ tích Tấm Cám, ngoài những cảnh quay được thực hiện tại Ninh Bình, Bình Dương&

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là bộ phim điện ảnh sẽ được công chiếu vào hè 2016. Tuy vẫn còn trong giai đoạn bấm máy nhưng bộ phim đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Isaac 365, Jun 365, Will 365, S.T 365, Ngọc Trai, Lan Ngọc, Hạ Vi… Bộ phim thuộc thể loại giả tưởng dựa trên câu truyện cổ tích Tấm Cám với những cảnh quay được thực hiện tại Ninh Bình, Bình Dương…

   

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất