Isaac bảnh bao đi taxi tới kí đĩa cho người hâm mộ

Yan - 18/07/2015, 14:58

Không cầu kỳ như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, Isaac tạo nhiều thiện cảm khi di chuyển bằng taxi tới địa điểm ký tặng đĩa tại Hà Nội.

Chính thức ra mắt vào ngày 4/7, MV Mr. Right của Isaac nhanh chóng đón nhận sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình từ người hâm mộ. Đáp lại lòng yêu mến của khán giả, nam ca sĩ đã tổ chức các buổi ký tặng tại ba thành phố lớn của đất nước là TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Hà Nội. Trong đó, Hà Nội là điểm đến cuối cùng của thành viên điển trai nhóm 365. Diễn ra tại một quán café lớn ngay giữa trung tâm thủ đô, đông đảo người hâm mộ không quản nắng nóng có mặt từ rất sớm để có thể gặp mặt thần tượng của mình.




Một điều vô cùng bất ngờ là trong hàng dài fan đang xếp hàng ngay ngắn, có không ít các bạn nhỏ cũng đang rất háo hức mong chờ được gặp Isaac.


Màn kết hợp giữa các fan và vũ đoàn thể hiện tiết mục dance cover các ca khúc đình đám của Isaac mở đầu buổi ký tặng.


Isaac không giấu nổi sự thích thú trước màn trình diễn này.

Giống như hai buổi ký tặng trước, Isaac ghi điểm trong lòng những ai có mặt với phong cách vô cùng thân thiện và gần gũi. Anh chú ý hỏi tên từng người rồi cẩn thận ký tặng fan hâm mộ. Thỉnh thoảng, thành viên 365 còn “đốn tim” các bạn trẻ với những hành động cực dễ thương đập tay, hôn má fan nhí,… Sau hơn 2 tiếng, hàng trăm đĩa Mr. Right được “tẩu tán” hết sạch. Thậm chí một số fan đến muộn còn đành “ngậm ngùi” ra về mà không có được sản phẩm âm nhạc mới nhất của Isaac trên tay.




Isaac diện trang phục khá đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm và nam tính.




Không ít fan, đặc biệt là các bạn nữ phải "liêu xiêu" trước phong cách thân thiện và gần gũi của anh.






Tạo dáng nhiệt tình cùng người hâm mộ.




"Hoàng tử The Voice Kids" Đỗ Hoàng Dương và hot girl Linh Kett bất ngờ xuất hiện trong buổi ký tặng, Được biết, bộ đôi đều rất yêu thích Isaac cũng như sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh.






Món quà đặc biệt mà cộng đồng fan Hà Nội dành riêng cho thành viên điển trai nhóm 365.






Không cầu kỳ như nhiều người nổi tiếng khác, Isaac tạo nhiều thiện cảm khi di chuyển bằng taxi tới địa điểm ký tặng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất