Hyuna (4Minute), Goo Hara (Kara) bị netizen Hàn tố sửa mũi

Kênh 14 - 08/06/2015, 08:42

Hyuna (4Minute) và Goo Hara (Kara) trở thành đối tượng bị netizen Hàn săm soi vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ.

Vừa qua, trang Dispatch đã đăng tải bài viết với hình ảnh so sánh 3 ngôi sao Suzy (miss A), Hyuna (4Minute) và Goo Hara (Kara) trước và sau khi đeo kính áp tròng. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào chủ đề chính, thì số đông netizen Hàn sau khi xem xét những bức ảnh lại chú ý đến sự thay đổi ở phần mũi của Hyuna và Goo Hara. Nhiều người cho rằng, qua bức ảnh "trước" và "sau", có thể thấy Hyuna và Goo Hara đã phẫu thuật sửa mũi.

Những hình ảnh được Dispatch đăng để so sánh các ngôi sao trước và sau khi đeo kính áp tròng

Các bình luận được netizen Hàn đăng trên Dispatch:

1. Những bức ảnh so sánh có chút không công bằng, nhưng Suzy trông đẹp nhất. Hyuna trang điểm quá nhiều và có thể thấy rõ Goo Hara đã sửa mũi. Suzy trông thật buồn cười trong bức ảnh không đeo kính áp tròng.

2. Mũi của Hyuna và Goo Hara trông thật kỳ dị trong những bức hình cận mặt. Chắc là tác dụng phụ của việc phẫu thuật thẩm mỹ? So với hai người kia, thì Suzy trông khác biệt hơn sau khi đeo kính áp tròng.

3. Những bức ảnh tập trung vào mắt bọn họ, nhưng tôi chỉ trông thấy mũi. Sống mũi của Hyuna và Hara trông quá giả.

4. Chuyện gì xảy ra với chiếc mũi của Hyuna vậy? Cả làn da của cô ta nữa... Bạn có thể xác định ai là "đồ giả" và "đồ thật" trong những bức hình cận mặt. Điều này càng khiến Suzy thật xinh đẹp.

 

Hyuna và Goo Hara bị netizen Hàn cho rằng đã sửa mũi

5. Hara đã làm gì mũi của cô ta vậy? Hai lỗ mũi của cô ta không cân xứng chút nào.

6. Tại sao các cô gái xinh đẹp lại hủy hoại gương mặt bằng phẫu thuật thẩm mỹ vậy?... Goo Hara đẹp đấy, nhưng cô ta sẽ phá hỏng mặt mình nếu phẫu thuật thêm nữa, còn Hyuna thì đã phá hỏng mặt cô ta rồi. Tôi bắt đầu thấy cô ấy giống Park Bom. Điều này cho thấy lý do Suzy là người đẹp nhất.

7. Hai lỗ mũi của Goo Hara mất cân xứng, có phải là do phẫu thuật thẩm mỹ?

8. Tôi nghĩ do Hyuna sửa mũi ở tuổi quá trẻ, nên bây giờ khi nét mặt của cô ấy thay đổi, mũi của cô ấy bắt đầu nhô ra. Cô ấy nên cẩn trọng khi quay lại thẩm mỹ viện để sửa lại mũi, bởi nếu thất bại, cô ấy sẽ phải phẫu thuật thêm nhiều lần nữa để sửa nó.

 

Nguồn: netizenbuzz

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất