Huỳnh Tiên đọ sắc Vương Thu Phương

8showbiz - 28/10/2015, 14:28

Hai người đẹp hội ngộ trong sự kiện diễn ra tối 27/10.

 
Tối 27.10, dàn diễn viên phim điện ảnh Valentines tham dự buổi công chiếu bộ phim Lost in Hong Kong – Lạc lối ở Hong Kong của đạo diễn nổi tiếng Từ Tranh. Đây là bộ phim bom tấn của điện ảnh Hoa ngữ với sự tham gia của ngôi sao nổi tiếng quen thuộc với khán giả Việt Nam là nàng én nhỏ Triệu Vy. Đoàn làm phim điện ảnh Valentines tham dự buổi công chiếu bộ phim Lost in Hong Kong tại TP.HCM gồm có các diễn viên chính của bộ phim là Vương Thu Phương, Thành Được, Huỳnh Tiên, Xuân Quỳnh cùng nhà sản xuất Trần Vân Anh.
 
 
 
Ekip đoàn phim hội ngộ trong sự kiện vừa diễn ra tối qua.
 
Sau gần 20 ngày quay, bộ phim Valentines của đạo diễn Davina Hồng Ngân đã được đóng máy và đang bước vào giai đoạn hậu kỳ. Các diễn viên của bộ phim sau một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, cũng đã bắt đầu có những hoạt động nghệ thuật cá nhân riêng của mình. Tuy nhiên, với quãng thời gian gắn bó, đoàn làm phim đã trở thành những người anh em, bạn bè thân thiết. Mỗi khi có dịp, các thành viên trong đoàn thường hẹn nhau đi ăn và xem phim.
 
Được biết, đoàn làm phim Valentines vừa nhận được lời mời của đài truyền hình TVB Hong Kong tham dự lễ sinh nhật lần thứ 48 của đài tại Hong Kong vào ngày 19.11 sắp tới. Các diễn viên chính của bộ phim là Vương Thu Phương, Diệu Huyền, Thành Được, Xuân Quỳnh, Huỳnh Tiên sẽ có dịp hội ngộ với những ngôi sao hàng đầu của đài TVB. Điều này khiến các thành viên của đoàn làm phim rất hứng thú và có những sự chuẩn bị cho sự kiện này.
 
Thành Được là diễn viên quen thuộc đối với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim ảnh thủ diễn. Với vai trò nhà sản xuất, Thành Được đã có thành công nhỏ với bộ phim điện ảnh Sơn đẹp trai, ra mắt khán giả vào năm 2014.
 
Riêng nhà sản xuất Trần Vân Anh và diễn viên Thành Được cũng đang tiếp tục chuẩn bị cho việc bấm máy bộ phim điện ảnh thứ 2 sẽ sản xuất trong năm nay mang tên Nữ hoàng. Sau thành công của bộ phim Sơn đẹp trai, dường như vợ chồng nhà sản xuất trẻ đang có những dự án dài hơi hơn để đóng góp vào sự phát triển của điện ảnh Việt bằng những bộ phim được đầu tư nghiêm túc.
 
Với sự bắt tay của họ với những nhà sản xuất tại Hong Kong, việc xuất hiện những tài tử, minh tinh của điện ảnh Hoa ngữ trong những dự án điện ảnh Việt có lẽ sẽ là một tương lai không xa. Ngay ở dự án phim Valentines vừa đóng máy, nhà sản xuất đã mời được diễn viên trẻ đang lên của điện ảnh Thái Lan là Pak Narapat tham gia.
 
 
Nữ diễn viên mới của điện ảnh Việt, cũng là á hậu của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 Xuân Quỳnh nổi bật với váy đỏ.
 
 
Người mẫu trẻ nổi danh từ năm 15 tuổi với chiều cao 1m80 Huỳnh Tiên. Hiện tại, Huỳnh Tiên đã cao 1m84 nhưng cô tạm thời ngưng việc phát triển đối với nghề người mẫu để học tập và trau dồi phát triển con đường diễn xuất và ca hát.
 
Vương Thu Phương gần như ở ẩn trong suốt một thời gian dài để tránh né truyền thông. Với việc tham gia dự án điện ảnh Valentines, đánh dấu sự trở lại của người đẹp cũng như đối mặt với dư luận để Vương Thu Phương tiếp tục với nghệ thuật.
 
Photo: Chu Dũng
 
Theo Lý Mục/Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất