Huỳnh Hiểu Minh dựng tượng hai vợ chồng

Zing - 15/02/2017, 08:18

Theo báo chí Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh đã đặt tượng của anh và Angelababy tại phòng làm việc.

Chứng kiến đám cưới cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, nhiều người nhận định: "Tình yêu ngôn tình là có thật".

Sina cho hay Huỳnh Hiểu Minh luôn yêu chiều Angelababy. Dù có tiếng đào hoa nhưng khi gặp gỡ người vợ xinh đẹp, tài tử gần như không bao giờ nghĩ đến các cô gái trẻ đẹp khác. Để luôn nhớ đến vợ, Huỳnh Hiểu Minh còn dựng tượng hai người và đặt trong phòng làm việc.

Nguyên mẫu của tượng là tấm ảnh cưới hai vợ chồng. Angelababy đội vương miện, mặc đầm cúp ngực. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh diện vest lịch thiệp. "Bức tượng được dựng theo đúng tỷ lệ về chiều cao, vì thế nhìn không khác người thật là bao", Sina đánh giá.

Huynh Hieu Minh dung tuong hai vo chong hinh anh 1

Tượng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được đặt tại góc phòng làm việc của tài tử. Ảnh: Sina.

Nhiều ý kiến bày tỏ họ không bất ngờ về hành động này của Huỳnh Hiểu Minh. Trước đó, nam thần màn ảnh Hoa ngữ nổi tiếng là người yêu thương vợ. "Angelababy chỉ cần hạnh phúc, còn trách nhiệm đem hạnh phúc đến cho cô ấy hãy để tôi", Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Sau khi sinh con trai đầu lòng hôm 17/1, Angelababy dành thời gian bên gia đình và chăm sóc bé. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bận rộn với công việc quay phim.

Trả lời phỏng vấn gần đây, Angelababy tiết lộ cô cảm thấy chững chạc và đằm thắm hơn kể từ khi có con. Mỗi khi ra khỏi nhà, cô chỉ muốn nhanh chóng về với con trai bé nhỏ. Tuy nhiên, cô khẳng định không hề có ý định rút khỏi ngành giải trí trong vài năm để chăm sóc con cái.

Huynh Hieu Minh dung tuong hai vo chong hinh anh 2

Tấm ảnh nguyên mẫu để tạc tượng. Ảnh: Sina.

"Tôi nghĩ là người mẹ tốt cũng có thể là một diễn viên tốt", cô nói.

Nữ diễn viên cũng xác nhận việc quay lại với show Running Man mùa 5 trong thời gian sớm nhất. Thời diểm này, ê-kíp mời Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thay vị trí của Angelababy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất