Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby xác nhận cuối năm cưới

Zing - 20/05/2015, 17:05

Cặp đôi nổi tiếng đã chụp ảnh cưới ở Paris cách đây ít ngày.

Sina đưa tin, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức cưới trong tháng 10. Cặp đôi dự định chọn Trung tâm triển lãm Thượng Hải là địa điểm tổ chức hôn lễ.

"Huỳnh Hiểu Minh cùng hôn thê dự tính mời khoảng 3.000 khách là bạn bè và người thân trong giới. Vì thế họ rất quan tâm đến không gian địa điểm và chỉ chọn lựa sau nhiều ngày suy nghĩ", nguồn tin trên Sina cho biết.

Cũng theo tin tức, ngày 18/5, cặp đôi nổi tiếng sang Pháp chụp ảnh cưới.

Cặp đôi nổi tiếng sang Pháp chụp ảnh cưới ngày 18/5.

Cặp đôi nổi tiếng sang Pháp chụp ảnh cưới ngày 18/5.

Phía Huỳnh Hiểu Minh trước thông tin chụp ảnh cưới úp mở: "Đó là việc riêng của nghệ sĩ, chúng tôi chưa thể công bố khi chưa được phép".

Tuy nhiên, đại diện này phủ nhận việc cặp sao cưới vào tháng 10. "Họ sẽ tổ chức cưới trong năm nay. Tôi chỉ có thể nói như thế vì lịch trình và địa điểm chưa xác định", người này thông báo.

Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby hẹn hò bí mật khoảng bốn năm, trước khi công khai tình yêu hồi đầu năm 2014. Nam tài tử thổ lộ tình yêu với bạn gái kém anh 12 tuổi trong sự kiện chào mừng năm mới: "Tôi muốn dành cả cuộc đời để bảo vệ cô ấy".

Đôi tình nhân đính hôn vào năm 2014.

Đôi tình nhân đính hôn vào năm 2014.

Giai đoạn đầu hẹn hò, người đẹp từng bị cộng đồng người hâm mộ Huỳnh Hiểu Minh tẩy chay vì cho rằng cô không xứng đáng với tài tử nổi tiếng. Nhiều người còn phỏng đoán, cô bám theo danh tiếng người yêu mong tiến xa trong sự nghiệp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất