Huỳnh Anh lên tiếng về nghi án hẹn hò với Khả Ngân

Tiin - 03/10/2015, 10:46

Trong khi tham gia Điệp vụ tuyệt mật, Khả Ngân và Huỳnh Anh từng vướng nghi án hẹn hò.

 

 

Sau khi cùng tham gia chương trình Điệp vụ tuyệt mật hồi đầu năm 2015, Huỳnh Anh và Khả Ngân đã trở thành anh em thân thiết. Vì có cùng niềm yêu thích với các trò chơi vận động nên mỗi khi có thời gian rảnh, cả hai thường hẹn gặp nhau để cùng luyện tập. Với cả Huỳnh Anh lẫn Khả Ngân, luyện tập thể thao không chỉ mang đến sức khỏe tốt mà còn góp phần duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Nhận xét về Khả Ngân, Huỳnh Anh cho biết: “Khả Ngân là một cô em gái đáng yêu, thân thiện và hiền lành. Khoảng thời gian tham gia Điệp vụ tuyệt mật với Khả Ngân, 2 anh em đã có thời gian trò chuyện rất vui vẻ.

Hiện nay, Huỳnh AnhKhả Ngân có dịp làm chung một dự án, 2 anh em lại càng có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn. Cũng may, do hợp tính nên Huỳnh Anh ít khi bị Khả Ngân ăn hiếp”.

Nói về việc từng vướng vào nghi án “hẹn hò” với Khả Ngân, Huỳnh Anh thật thà chia sẻ: “Chúng mình chỉ là anh em thôi, hợp tính nên chơi với nhau. Huỳnh Anh trước giờ luôn quý những người chăm chỉ và nhiệt tình, những gì mọi người thấy trên tivi không phải lúc nào cũng là thật cả”.

Hiện tại, Huỳnh Anh vẫn đang bận rộn với vai trò huấn luyện viên chương trình truyền hình Người hùng tí hon. Trong cuối năm 2015, 2 bộ phim mới của Huỳnh Anh là Khúc hát mặt trời và Liên minh huyền thoại cũng lần lượt ra mắt.

Ngoài ra, bộ phim điện ảnh Thánh Nhọ mà Huỳnh Anh tham gia với vai trò phó đạo diễn sẽ ra mắt vào tháng 10 này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất