Huyền thoại DJ đình đám thế giới Tiesto sắp đến Việt Nam

Ione - 30/11/2015, 08:04

Tiesto được xem là người tiên phong cho trào lưu nhạc EDM đang bùng nổ khắp thế giới.

Nhạc điện tử EDM đang trở thành một cơn sốt trên toàn thế giới, đặc biệt bùng nổ ở Việt Nam thời gian gần đây. Những đại nhạc hội với sự góp mặt của các DJ hàng đầu luôn thu hút sự quan tâm của hàng nghìn bạn trẻ. Sau lễ hội âm nhạc với sự xuất hiện của DJ Dimitri tạo nên cơn sốt khắp Sài thành, giới trẻ Việt sắp sửa được đón huyền thoại DJ thế giới Tiesto.

huyen-thoai-dj-dinh-dam-the-gioi-tiesto-sap-den-viet-nam

Bậc thầy của các DJ số 1 thế giới - Tiesto.

DJ Tiësto tên thật là Tijs Verwest, sinh năm 1969 tại Hà Lan. Anh là một trong những DJ hàng đầu thế giới với thành tích 3 lần giữ ngôi vị DJ số 1 do tạp chí DJ Magazine - bảng xếp hạng danh tiếng nhất thế giới về EDM bình chọn.

Trong sự nghiệp, DJ Tiësto từng nhận được một đề cử Grammy, nhiều giải thưởng MTV. Anh có 19 triệu lượt người theo dõi trên Facebook, gần 200 triệu lượt view trên Youtube, thậm chí tiết mục của anh biểu diễn trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Athens 2004 có 1 tỷ người theo dõi. Tiesto đã phát hiện và nâng đỡ Hardwell - người giữ vị trí số 1 thế giới 2 năm liền. Mới đây, Tiesto lại tiếp tục phát hiện và dìu dắt tài năng trẻ Martin Garrix và giúp anh trở thành DJ trẻ tuổi nhất đứng trong top 10 của bảng xếp hạng top 100 DJs. 

Tiesto từng được phong tước hiệp sỹ bởi hoàng gia Hà Lan, được bình chọn là 1 trong 40 người Hà Lan vĩ đại nhất mọi thời đại.

huyen-thoai-dj-dinh-dam-the-gioi-tiesto-sap-den-viet-nam-1

Những màn biểu diễn của Tiesto luôn thu hút hàng chục triệu người theo dõi. Được tham gia một đại nhạc hội, chứng kiến tài năng của Tiesto là cơ hội hiếm hoi của bạn trẻ Việt sắp tới.

Những gì nam DJ này làm đã tạo tiền đề cho các lễ hội EDM đình đám sau này như Ultra Miami, Tomorrow Land , TomorrowWorld, Ultra Music Festival, Electric Daisy Carnival (EDC), Sensation, Zouk Out…

Ngày 13/12 tới, Tiesto sẽ ghé qua Việt Nam và cháy hết mình suốt 1 tiếng rưỡi tại Festival tổ chức ở SECC, Quận 7, TP HCM. Đây dự kiến là một buổi tiệc sôi động cuối năm với sự góp mặt của những huyền thoại nền EDM cùng các DJ Việt trẻ khác. Giới trẻ hai miền sẽ có cơ hội tụ tập và "quẩy" hết mình trong concert này.

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất