Ruby Nguyễn - DJ 9x đầu tiên ở Sài Thành sở hữu xế hộp tiền tỷ

newsen.vn - 23/11/2015, 21:55

Newsen - Sau một thời gian dài chăm chỉ đi show khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ruby Nguyễn – cô nàng sinh năm 1993 với thế mạnh ở dòng nhạc Vinahouse, Electrohouse… đã là chủ nhân của chiếc xe sang Audi A3 có giá trị lên đến 1,5 tỷ VND.

Sau một thời gian dài chăm chỉ đi show khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ruby Nguyễn – cô nàng sinh năm 1993 với thế mạnh ở dòng nhạc Vinahouse, Electrohouse… đã là chủ nhân của chiếc xe sang Audi A3 có giá trị lên đến 1,5 tỷ VND.

- Chào Dj Ruby, bạn đã đánh đổi gì để sở hữu trong tay đựợc tài sản mà nhiều bạn trẻ mơ ước?

- Có chứ, tôi đã đánh đổi rất nhiều. Mỗi ngày, tôi bắt đầu một mình chạy show ở các quán bar, club giữa Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận từ lúc 19h và kết thúc công việc của cá nhân vào lúc 1h sáng ngày hôm sau. Bên cạnh đó, từ lúc bước chân vào hoạt động trong nghề DJ vào năm 2010 đến tận bây giờ, tôi cũng không có được một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn bên cạnh gia đình và bạn bè trong dịp lễ tết bởi những ngày này, tôi lại bận rộn với công việc phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người.

- Theo đuổi nghệ thuật từ lâu, đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ nổi tiếng và lấy chồng đại gia?

- Có lẽ, không ai dám yêu tôi đâu bởi họ không thích con gái làm việc ban đêm và không có thời gian đi chơi với họ. Ngoài ra, tôi là người khá cứng đầu và sống nguyên tắc nên người ta cũng khó tìm đến với mình. Đối với cá nhân, tôi vẫn thích mình là người quyết định chọn đối phương hơn là họ tìm mình trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 - Sở hữu nhiều kinh nghiệm làm nghề DJ, tại sao bạn không tham gia một cuộc thi nào đó tổ chức tai Viêt Nam để tiếp cận gần hơn với nhiều khán giả?

- Tuy là người mong chờ các cuộc thi DJ tổ chức nhưng tôi vẫn chưa thấy sân chơi nào phù hợp với niềm đam mê của tôi. Song song đó, một trong những nguyên nhân khiến tôi từ chối tham gia nhiều cuộc thi về DJ tại Việt Nam là do bản thân nhận thấy những thành viên hội đồng ban giám khảo sân chơi đó còn tệ hơn tôi về chuyên môn âm nhạc và kinh nghiệm làm nghề.

- Được biết, bạn cũng từ chối nhiều lời mời tham gia điện ảnh thời gian vừa qua?

- Ruby cảm thấy may mắn khi có rất nhiều đạo diễn nổi tiếng tìm đến để mời mình đảm nhận các vai diễn trong những bộ phim của họ. Nhưng có lẽ do duyên với nghề DJ nặng hơn điện ảnh nên mình đành tạm gác việc diễn xuất sang môt bên để tập trung chuyên môn mình đã theo đuổi lâu nay. Ngoài ra, những người hoạt động trong nghề DJ cũng hay quan niệm rằng: “Khi bạn vắng bóng khoảng 1, 2 tháng là bạn sẽ bị khác đi.”

- Mơ ước trong tương lai của bạn là gì?

- Tôi muốn mua được môt căn nhà tặng mẹ trước năm 30 tuổi và có một người nhân mình làm con nuôi xưng là bố. Bởi đối với mình, bố là một từ khá xa xỉ khi ông đã mất lúc mình sắp sinh ra đời và bản thân cũng không hiểu tình cảm cha con là như thế nào trong suốt hơn 20 năm vừa qua.

Make up: Ghy
Photograper: Hải Nguyễn

Model: DJ Ruby Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất