Huyền My mong Bồ Đào Nha thắng, Thái Hòa tin Pháp vô địch

Zing - 10/07/2016, 13:09

Á hậu Việt Nam 2014 cho biết cô thích Bồ Đào Nha vì có CR7. Tuy nhiên, cô cũng nhận định Pháp là một đối thủ mạnh tại Euro năm nay.

Lúc này, người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới đều đang hướng về sân Stade de France, Saint-Denis, nơi chuẩn bị diễn ra trận cầu quyết định giữa Pháp và Bồ Đào Nha. Tuy Bồ Đào Nha bị xếp ở cửa dưới, nhiều khán giả vẫn đặt cược cho đội tuyển này vô địch Euro 2016, trong đó có á hậu Huyền My, nghệ sĩ Chí Trung, MC Thành Trung, ca sĩ Đức Tùng OPlus, Suni Hạ Linh.

Tin Cristiano Ronaldo sẽ tỏa sáng!

Huyền My cho biết cô nghiêng về Bồ Đào Nha hơn vì có CR7. Cô mong thần may mắn sẽ mỉm cười với Cristiano Ronaldo và đồng đội: "Bồ Đào Nha có thể vượt qua vòng bảng và vào bán kết mà không cần thắng 1 trận nào trong 90 phút thi đấu chính thức. Sau đó, họ đã có một trận cầu tuyệt vời để vượt qua Wales ở bán kết (tỷ số 2-0)".

Tuy nhiên, á hậu cũng đánh giá Pháp là đội rất mạnh khi có dàn cầu thủ thi đấu đồng đều và lợi thế sân nhà. Bằng chứng là họ đã đánh bại đội tuyển Đức ở bán kết - mội đội hạt giống cho chức vô địch Euro.

Huyen My mong Bo Dao Nha thang, Thai Hoa tin Phap vo dich hinh anh 1
Thành Trung dự đoán Pháp - Bồ Đào Nha phân định chiến thắng bằng đá luân lưu. Ảnh: NVCC

Trong khi đó, MC Thành Trung mạnh dạn đưa ra dự đoán hai đội sẽ hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức và phân định chiến thắng bằng penalty. Cuối cùng, Bồ Đào Nha là đội nâng cúp vô địch. Theo anh, CR7 và Griezmann là hai cầu thủ tỏa sáng ở chung kết nhưng phần thắng sẽ thuộc về Ronaldo. 

"Bóng đá luôn có yếu tố may rủi, tôi tin lần này vận may sẽ đến với Bồ Đào Nha. Cách đây 12 năm (Euro 2004), họ từng mất chức vô địch vào tay Hy Lạp. Sau 12 năm, họ sẽ nâng cao chiếc cúp" - Thành Trung chia sẻ. 

Ca sĩ Đức Tùng, thành viên nhóm OPlus, cũng cho rằng Ronaldo sẽ toả sáng và dự đoán kết quả 2-1 nghiêng về Bồ Đào Nha.

"Pháp được đánh giá mạnh hơn, sở hữu nhiều ngôi sao ở hàng công như Pogba, Grizemann, Payet, Giroud, Martial... và thi đấu khá khó chịu. Tuy nhiên nếu theo dõi Pháp thi đấu, ta vẫn thấy nhiều lỗ hổng ở hàng thủ, như vị trí của Evra. Đây sẽ là nơi để Ronaldo, Nani khai thác" - Đức Tùng chia sẻ. 

Huyen My mong Bo Dao Nha thang, Thai Hoa tin Phap vo dich hinh anh 2
Nghệ sĩ Chí Trung cổ vũ tuyển Pháp, nhưng lại đánh giá cao Bồ Đào Nha. Ảnh: NVCC

Nghệ sĩ Chí Trung dành trọn trái tim cho tuyển Pháp, nhưng vẫn dự đoán chiến thắng nghiêng về Bồ Đào Nha nhiều hơn. Theo anh, đây là đội có chiến thuật tốt từ đầu mùa. 

Là cổ động viên chính hiệu của Bồ Đào Nha, diễn viên hài Trà My bày tỏ: "Trước đây, tôi thích đội Italy, nhưng càng ngày tôi càng thích Bồ Đào Nha. Hy vọng rằng với chiến thuật và sự cố gắng, đội mình yêu thích sẽ vô địch giải Euro". 

Giọng ca trẻ Suni Hạ Linh chia sẻ cô không phải tín đồ của môn thể thao vua nhưng vẫn theo dõi mùa Euro năm nay vì bị bạn bè "rủ rê". Trong trận chung kết sắp tới, cô đặt cược cho Bồ Đào Nha, tuy nhiên cách biệt tỷ số sẽ không quá lớn và chiến thắng cũng không quá dễ dàng. Nữ ca sĩ tin Ronaldo sẽ ghi bàn, giúp Bồ Đào Nha lên ngôi. 

Pháp chơi bài bản nhưng vẫn hoa mỹ

Với Thái Hòa, anh thích đội Pháp từ ngày nhỏ bởi dì anh định cư ở Pháp, thường gửi đồ và tiền về giúp anh em, họ hàng. Nhờ đó, cuộc sống gia đình anh thời bao cấp bớt thiếu thốn. Sau này, các em của Thái Hòa đều lấy chồng Pháp. Gặp và tiếp xúc với người Pháp, anh ấn tượng với văn hóa, cách cư xử của họ. Vì vậy, anh càng yêu thích đội bóng của những chú gà trống Gô-loa.

"Chị Hội" yêu thích lối đá bài bản nhưng vẫn hoa mỹ của các cầu thủ áo thiên thanh. Theo anh, các cầu thủ trẻ có tinh thần đoàn kết và nhiều khát vọng. Trong đó, anh đánh giá cao dàn tiền vệ và hậu vệ của Pháp như Griezmann, Paul Pogba, Kante, Matuidi... Vì vậy, anh tin và mong Pháp sẽ vô địch Euro 2016.

Huyen My mong Bo Dao Nha thang, Thai Hoa tin Phap vo dich hinh anh 3
Tại Euro năm nay, Hoàng Bách cổ vũ tuyển Anh, tuy nhiên đội anh yêu thích đã sớm bị loại. Trong trận chung kết, anh cho rằng Pháp có ưu thế hơn. Ảnh: Bá Ngọc

Là người yêu trái bóng tròn và gần như không bỏ lỡ trận nào tại Euro năm nay, ca sĩ Hoàng Bách nhận định Pháp là đội tuyển chiếm nhiều ưu thế hơn trong trận chung kết.

Nói về lợi thế của đội chủ nhà, Hoàng Bách cho biết: "Thứ nhất, lực lượng đồng đều hơn ở tất cả các vị trí, từ HLV cho đến các tuyến trên sân, trong khi Bồ Đào Nha vẫn dựa nhiều vào trạng thái thi đấu của Ronaldo. Thứ 2, họ vừa thắng Đức - ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch nên sẽ rất tự tin. Ngoài ra, họ đang đá tốt dần lên. Và cuối cùng, Pháp đang cho thấy sân nhà là điểm tựa". 

Tuy nhiên, theo anh, Bồ Đào Nha không dưới cơ hoàn toàn bởi họ cũng có một số điểm mạnh tương tự Pháp, nhất là ở mục 3 (đá tốt dần lên). Ngoài ra, Ronaldo đang trở lại là chính mình, anh ta chính là điểm tựa lớn cho cả đội tuyển.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất