Huyền Lizzie chăm tập yoga để có thể sinh thường

8showbiz - 07/08/2015, 07:56

Nàng diễn viên vẫn rất điệu đà khi luôn lựa chọn những chiếc váy thật đẹp, dưỡng da và tô son môi để nhan sắc hồng hào, tươi tắn.

Chị rất ít chia sẻ chuyện bầu bì với công chúng, phải chăng chị kiêng kỵ điều gì?
 
Thật ra, tôi không kiêng kỵ gì cả mà vẫn thường xuyên đăng ảnh trên trang cá nhân của mình. Những ai tinh ý sẽ nhận ra là tôi đang mang bầu. Đó là tin vui nên tôi cũng muốn khoe lắm chứ. Tuy nhiên, tôi lại không muốn chia sẻ chuyện này trên báo nhiều và cũng chẳng biết phải chia sẻ điều gì nữa.
 
Lần đầu làm mẹ, cảm xúc của chị thế nào?
 
Từ khi biết tin mình có bầu cho đến bây giờ la tháng thứ 8 của thai kỳ, sắp chào đón em bé ra đời, cảm xúc của tôi thay đổi theo từng cung bậc. Đó là "sung sướng - hồi hộp - lo lắng". Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi luôn cố gắng "thả lỏng" để giữ cho tâm lý thoải mái vì tôi được khuyên rằng điều này rất tốt cho phụ nữ khi sinh.
 

Sắp đến ngày sinh nhưng Huyền Lizzie vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, sự nhanh nhẹn và năng động.
 
Quá trình mang thai của chị có gì khác so với những mẹ bầu mà chị biết?
 
Theo những gì tôi mường tượng về một người phụ nữ khi có bầu là thể trạng xanh xao, xuống sắc, trông sẽ rất mệt mỏi và nặng nề nữa. Nhưng đến khi có baby, tôi lại thấy mọi chuyện khác hẳn. Ngược lại, tôi còn cảm thấy mình đẹp hơn, mặn mà hơn và trộm vía là mang bầu nhưng vóc dáng tôi vẫn gọn gàng. Gần đến ngày sinh rồi mà nhiều người vẫn cứ nghĩ tôi mới bầu được 4-5 tháng.
 
Vậy bí quyết của chị là gì để luôn khỏe đẹp khi mang bầu?
 
Phụ nữ ai cũng sợ xấu. Và nhìn nhiều người lúc có bầu, tôi cũng thấy lo lắm nên tự đặt ra quyết tâm cho mình là đến khi mình có baby, mình sẽ cố gắng làm thế nào cải thiện bản thân nhất. Có vẻ như tôi đã làm được.
 
Đầu tiên là cố gắng ăn mặc đẹp nhất có thể. Đâu phải cứ bầu là không được diện, không được ăn mặc đẹp. Lựa chọn của tôi là các loại váy suông rộng, hợp thời trang mà lúc đẻ xong mình vẫn có thể mặc được và giúp mình trông gọn gàng nhất có thể. Tất nhiên, cũng tuỳ cơ địa mỗi người nữa. Tôi ăn rất nhiều nhưng đến giờ chỉ tăng 10 kg và trộm vía là vào em bé hết nên trông không bị to quá. 
 
Điều thứ hai rất quan trọng là việc chăm sóc da. Da đẹp là bạn sẽ đẹp. Do khi có bầu, bạn phải bổ sung nhiều vitamin để đủ chất cho em bé mà thường thì các loại vitamin tổng hợp rất nóng, sẽ khiến cho bạn bị nổi mụn. Chính vì vậy, tôi đã tìm hiểu kỹ vấn đề này và tìm ra được loại vitamin hợp với mình, thậm chí uống loại đó còn làm cho cơ thể tôi mát hơn, không bị nóng trong.
 
Bên cạnh đó, tôi vẫn chăm sóc da thường xuyên. Sai lầm của các bà bầu là không chăm sóc da vì sợ các loại mỹ phẩm ảnh hưởng đến em bé. Vậy thay vì sử dụng hoá chất, mẹ bầu có thể dùng các sản phẩm từ thiên nhiên, vẫn dưỡng da tốt mà lại an toàn. 
 
Và thứ ba là không để cho mình trông bị xanh xao, nhợt nhạt. Nhiều mẹ bầu kiêng đánh son nhưng như vậy trông sẽ xuống sắc và mất sức sống. Vì khi có bầu trông bạn đã rất mệt mỏi rồi. Mình không sử dụng son có chì mà chỉ dùng son tươi, an toàn mà vẫn hồng hào, rạng ngời. Bí quyết của mình chỉ vậy thôi.
 

Huyền Lizzie bảo yoga là 'tình yêu của đời mình' nên trước và khi mang bầu, cô luôn chăm chỉ luyện tập với chế độ phù hợp.
 
Chị từng chia sẻ là dự định sẽ sinh thường. Vậy chị đã chuẩn bị những gì để 'vượt cạn' thành công? 
 
Khi lựa chọn sinh thường, tôi cũng sợ lắm, phải làm tâm lý mãi đấy. Nhưng mọi người đều nói cái gì tự nhiên sẽ tốt hơn nên tôi tự động viên mình phải cố gắng. Tôi tham gia các lớp học tiền sản để chuẩn bị kiến thứ cho mình. Tôi cũng rất chăm chỉ tập yoga nữa, hy vọng những kiến thức đó sẽ giúp ích được cho tôi.
 
So với các mẹ bầu khác, tôi may mắn hơn vì cả thai kỳ rất thuận lợi, không bị ốm nghén hay mệt mỏi nhiều. Các bạn bè, người thân của tôi có kinh nghiệm bầu bì khá nhiều nên cũng chia sẻ với tôi những điều được và không được làm khi mang thai. Tôi áp dụng cẩn thận nên hy vọng mọi việc sẽ suôn sẻ.
 
Dự định sau sinh của chị là gì?
 
Kế hoạc sau sinh của tôi thì nhiều lắm, cả kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Nhưng tạm thời, tôi muốn dành thời gian cho gia đình, cho em bé. Ít nhất phải nửa năm sau sinh, khi em bé cứng cáp rồi thì tôi mới chính thức trở lại làm việc.
 
Theo Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất