Hương Tràm liên tục gặp ác mộng khi đóng phim kinh dị

Zing - 12/06/2015, 16:25

Bộ phim "Xóm trọ" đã đóng máy nhưng quán quân Giọng hát Việt vẫn bị ám ảnh bởi những cảnh quay trong không gian u tối, ma mị.

Lần đầu đảm vai nữ chính trong bộ phim thuộc thể loại kinh dị, Hương Tràm cho biết, cô gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ. Trong phim, nữ ca sĩ thủ vai An - cô gái sống lang thang từ nhỏ, làm nhân viên tiếp thị để mưu sinh. 

Tính cách nhút nhát nên cô thường có nhiều nỗi sợ, đặc biệt là sợ ma. Không may, cô thuê phòng trọ tại nơi từng có người con gái treo cổ tự tử. Từ đó, cô liên tục chứng kiến những tình huống kỳ lạ. 

Hương Tràm vẫn gặp ám ảnh sau khi phim đóng máy.

Hương Tràm vẫn gặp ám ảnh sau khi phim đóng máy.

Hương Tràm chia sẻ có nhiều kỷ niệm bi lẫn hài khi tham gia Xóm trọ. Đầu tiên là phân đoạn diễn cùng mèo, tuy dễ mà khó, bởi đây là loài động vật nhạy cảm. Cô đã bị bạn diễn nhỏ nhảy vào người, cào lên đầu. May mắn vết thương chỉ nằm ở phần trán, tiếp giáp đỉnh đầu. Tuy nhiên, những ngày quay sau cô phải thay đổi kiểu tóc để không lộ vết mèo cào.  

Cảnh quay đáng nhớ khác của Hương Tràm là trên bờ đê. Theo kịch bản, nữ diễn viên Anh Đào sẽ đi bảy bước và quay đầu lại. Tuy nhiên, đàn chị quay lại ở bước thứ tư, khiến cô bị bất ngờ với gương mặt hóa trang đầy máu. Kết quả là nữ ca sĩ 9X sợ hãi, trượt chân ngã xuống nước.

Cảnh quay trong không gian phòng trọ luôn

Xóm trọ là bộ phim đầu tiên Hương Tràm đảm vai nữ chính.

“Cả đoàn làm phim vừa lo lắng vừa buồn cười bởi tôi làm theo đúng công thức bảy bước, nhưng lại không có sự linh động khi diễn cùng chị Anh Đào”, Hương Tràm nói. 

Lần đầu tiên đóng phim nên Hương Tràm bộc bạch, cô cũng chưa biết cách tiết chế cảm xúc, ít kinh nghiệm để tìm được sự cân bằng giữa diễn xuất và thực tế. Cô nhiều lần hoảng sợ thật sự hoặc diễn xuất quá đà, không thể thoát khỏi tình huống để chuyển sang phân cảnh khác.

Hương Tràm trên phim trường.

Hương Tràm dễ thương trên phim trường.

Điều ám ảnh nhất với Hương Tràm khi tham gia Xóm trọ chính là khi bộ phim đóng máy, cô mất gần một tháng mới quên được nhân vật nữ chính. “Mỗi đêm tôi lại tưởng tượng ra nhiều thứ kỳ quặc để tự dọa mình. Nỗi sợ hãi của nhân vật An đi thẳng vào giấc mơ của tôi", Hương Tràm tâm sự.

Xóm trọ nằm trong loạt phim kinh dị 90 phút do kênh truyền hình StyleTV sản xuất sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 14/6. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hương Tràm, Anh Đào, Hoàng Ny, Quách Hùng, Quang Nhơn...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất