Dự án phim kinh dị “28 Months Later” đã được bật đèn xanh

Kênh 14 - 16/05/2015, 08:55

Đạo diễn của “Ex Machina” là Alex Garland xác nhận rằng “28 Months Later” đăng được triển khai sản xuất.

Sau thành công của Ex Machina (2015), đạo diễn Alex Garland đang nhận được nhiều sự ưu ái từ Hollywood. Ông không chỉ tạo nên một câu chuyện khoa học viễn tưởng ly kỳ, sâu sắc mà còn thu hút được rất nhiều sự thích thú từ khán giả chỉ với một bộ phim kinh phí thấp như Ex Machina. Nhưng thay vì chuyển sang một dự án mới, Alex Garland đã quay lại với một dự án cũ. Vào ngày hôm qua, Alex chính thức xác nhận rằng ông đã từng lên ý tưởng cho bộ phim kinh dị 28 Months Later - phần tiếp theo của 28 Days Later28 Weeks Later.
 
 
Trong một cuộc phỏng vấn với trang Indiewire, Garland khẳng định rằng ông đã từng gợi ý cho các nhà sản xuất về 28 Months Later. Mặc dù không để cập đến việc sẽ đạo diễn cho bộ phim này, nhưng ông cũng xác nhận rằng ông chính là người đã lên ý tưởng cho nó.

Garland giải thích: “Ý tưởng của 28 Months Later đã đến với tôi trong một cuộc thảo luận về phim ảnh. Tôi đã suy nghĩ về điều này và gợi ý cho nhà sản xuất Andrew Macdonald và Danny Boyle. Nhưng tôi cũng nói với họ rằng tôi không muốn nhúng tay vào phim này, do đó Andrew Mcdonald muốn tôi để ông ấy tiếp tục phát triển ý tưởng. Do đó, kịch bản của 28 Months Later có thể đang được xây dựng".
 
Đạo diễn Alex Garland
 
Mặc dù đã khẳng định rằng không muốn tham gia vào 28 Months Laters nhưng trong thực tế, Alex Garland cũng rất vui mừng vì ý tưởng của ông đã được chấp thuận. Khi được hỏi những điều về dự án mà ông có thể tiết lộ, Garland khiêm tốn khoe rằng: "Vâng, nó khá là đơn giản. Bạn không nghĩ rằng nó sẽ tốt hơn sao? Ý tưởng đó chỉ mới lóe sáng lên trong đầu và ngay lập tức tôi nhận ra rằng cần phải thực hiện phần tiếp theo".
 

Trước đó, đạo diễn Alex Garland từng từ chối chỉ đạo cho 28 Days Later, một bộ phim về zombie trong tình cảnh hỗn loạn của toàn thế giới. Đạo diễn Danny Boyle sau đó đã đảm nhiệm vai trò đạo diễn của phần phim này và biến nó thành một trong những bộ phim về zombie đầy ấn tượng với sự tham gia của nam tài tử Cillian Murphy. Về phần Alex Garland, ông quay trở lại với phần tiếp theo là 28 Weeks Later trong vai trò nhà sản xuất. Đây chính là những điều khiến cho 28 Months Later trở nên đáng mong chờ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất