Muôn kiểu phản ứng của khán giả Việt khi xem phim kinh dị

Tiin - 21/05/2015, 09:48

Sợ hãi - hồi hộp - phấn khích, khán giả Việt có rất nhiều cung bậc cảm xúc khi vào rạp xem phim kinh dị.

Phim kinh dị luôn là món ăn hấp dẫn đối với những khán giả yêu điện ảnh, thích cảm giác mạnh. Sự hồi hộp, lo lắng, sợ hãi đạt đến cao trào trong những trường đoạn gay cấn dường như có một lực hấp dẫn khó cưỡng với nhiều người. Nhưng không phải ai cũng đủ độ "gan lỳ" để xem hết 100% thời lượng fan. Đã bao giờ bạn tự hỏi khán giả Việt sẽ có phản ứng thế nào khi xem một bộ phim kinh dị?

 

Muôn kiểu phản ứng của khán giả Việt khi xem phim kinh dị

 

Sau khi "xâm nhập" một suất chiếu của Ngủ với hồn ma - bộ phim kinh dị Việt đang trình chiếu tại các rạp, dễ thấy khán giả được trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc: sợ hãi, tò mò, hồi hộp, phấn khích, rồi vỡ òa theo từng tiết tấu trong phim. Thậm chí những phân đoạn cao trào, nhiều khán giả dù rất thích cảm giác mạnh nhưng vẫn phải che mắt, bịt tai hoặc quay mặt đi.

 

Phản ứng của khán giả khi xem phim kinh dị

 

Nhiều người xem phim cho biết, họ dễ bị thu hút bởi một bộ phim kinh dị mới mẻ, những tình tiết thoát khỏi lối mòn, tạo nên được không khí riêng bao trùm rạp chiếu, khiến khán giả cũng như được tham gia vào cuộc rượt đuổi cùng các nhân vật trong phim. Khi bắt đầu, không khí u ám len lỏi vào bên trong tâm khí khán giả. Cuộc rượt đuổi của sự sợ hãi liên tục tăng nhịp khi những điều kỳ lạ bám lấy ám mị các nhân vật chính, thì người xem lúc này cũng chung số phận khi phải liên tục che mặt, bịt tai vì quá sức hãi hùng. Hồi hộp, kinh hoàng đến choáng ngợp, nhưng sự phấn khích muốn khám phá đến tận kết cục của câu chuyện đã giữ chân họ đến phút cuối cùng.

 

Muôn kiểu phản ứng của khán giả Việt khi xem phim kinh dị

 

Muôn kiểu phản ứng của khán giả Việt khi xem phim kinh dị

 

Muôn kiểu phản ứng của khán giả Việt khi xem phim kinh dị

Những hình ảnh ám ảnh của Ngủ với hồn ma.

 

Những năm gần đây, nền điện ảnh Việt ngày càng cho ra đời nhiều bộ phim kinh dị dễ "lôi" người xem đến rạp, những cái tên có thể kể đến như Ngôi nhà trong hẻm, Đoạt hồn, Chung cư ma, Ngủ với hồn ma.... Với thế mạnh sẵn có, cũng như sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả yêu điện ảnh cả nước, phim kinh dị Việt hứa hẹn sẽ có thêm nhiều tác phẩm thành công hơn nữa trong tương lai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất