Hương Tràm làm cô dâu gợi cảm với váy cưới xuyên thấu

Thanh Niên - 28/09/2015, 19:32

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Hương Tràm tỏ ra không hề mệt mỏi mà nhanh chóng bắt tay vào các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, giọng ca 9X đã tung ra bộ ảnh váy cưới cực kỳ gợi cảm gửi đến khán giả.

 - ảnh 1

2015 là một năm ít ồn ào của giọng ca xứ Nghệ sau chuỗi scandal về trang phục, dao kéo và lùm xùm với thầy cũ. Để vực dậy hình ảnh, Hương Tràm ưu tiên phát triển sự nghiệp với hình ảnh mới, không còn phát ngôn sốc cũng như ăn mặc kín đáo hơn xưa. Vừa từ Mỹ về chưa kịp nghỉ ngơi, nữ ca sĩ 9X đã phải tiếp tục chạy show theo lịch đã được đề ra trước đó.
 
Mới đây, MV Người từng yêu anh rất sâu nặng của Hương Tràm đã nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit của giọng ca xứ Nghệ và đứng đầu các bảng xếp hạng uy tín. Sở hữu giọng ca nội lực và truyền cảm, Hương Tràm đang rất được nhiều khán giả yêu mến với sự thay đổi tích cực này.
 
Giọng ca sinh năm 1995 vừa chụp một bộ ảnh mới để gửi đến khán giả, trong đó cô mặc váy cô dâu xuyên thấu vô cùng quyến rũ. Ở tuổi 20, khi diện trang phục cưới, Hương Tràm cảm thấy khá hồi hộp. Hương Tràm cho biết cô dự định đến năm 28 tuổi sẽ kết hôn với người mà cô yêu thương.
 
Cùng ngắm Hương Tràm quyến rũ trong váy cưới:
 
 - ảnh 2
 - ảnh 3
 - ảnh 4
 - ảnh 5
 - ảnh 6
 - ảnh 7
 - ảnh 8
 - ảnh 9

 

Mai Ngọc
Ảnh: Nupakachi Bridal

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất