Hùng Thuận: Chưa hài lòng lắm với cuộc sống hiện tại

ihay.thanhnien.com.vn - 28/06/2015, 14:57

Từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân với mẹ của con trai Kim Bảo, Hùng Thuận chỉ cho biết mình không thấy hài lòng với hiện tại khi vẫn luôn miệt mài và say mê nghệ thuật nhưng con đường chinh phục showbiz lại quá chông gai.

 - ảnh 1
Hùng Thuận và bé Kim Bảo đã không thể tiếp tục tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? vì lý do sức khỏe
 
 - ảnh 2
Tập 3 cũng chứng kiến bố con nam ca sĩ Anh Tuấn MTV ra đi - Ảnh: BTC
 
Tập 3 Bố ơi! Mình đi đâu thế? lên sóng 27.6 là lời chia tay của bố con Hùng Thuận và ca sĩ Anh Tuấn nhóm MTV. Tuy nhiên nếu như với Anh Tuấn, việc con gái còn quá nhỏ và có cá tính mạnh mẽ đã phần nào làm khó ê-kíp sản xuất cũng như việc thực hiện các cảnh quay, thì lý do sức khỏe của Hùng Thuận lại khiến khán giả tiếc nuối nhiều hơn.
 
Hùng Thuận chia sẻ: “Việc không thể tiếp tục cùng con tham gia chương trình là do sức khỏe của con trai không được đảm bảo. Đây thực sự là việc tôi cũng thấy rất tiếc vì được gần con, được chia sẻ với con những phút giây nào đều luôn quý báu và ý nghĩa”. Không thể tham gia chương trình, Hùng Thuận cho biết sẽ dành nhiều sự quan tâm bé Bảo hơn nữa khi cha con ở nhà.
 
Cuộc sống hôn nhân đến với “thằng An” của Đất phương Nam quá sớm, anh cũng làm cha ở độ tuổi khá trẻ, chính vì vậy không tránh khỏi những thiếu sót và đó là lý do Hùng Thuận muốn đến với Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Về phía khán giả, Hùng Thuận được xem là “cái đinh” của chương trình truyền hình thực tế mùa thứ 2 bởi nhiều người tò mò với hình ảnh bé An sau 20 năm, nay đã trở thành một ông bố.
 
Bản thân Hùng Thuận cho rằng dù phim đã trôi qua hơn 18 năm nhưng mỗi khi thấy hình ảnh của mình trong phim, anh đều có một cảm giác rất khó tả. Không chỉ gắn liền với tuổi thơ, vai An còn là một dấu son trong sự nghiệp mà nam diễn viên sinh năm 1983 phải thừa nhận vẫn chưa có một nhân vật nào tâm đắc sau vai An cả.
 
 - ảnh 3
Hùng Thuận muốn vừa làm bạn vừa làm bố của con trai - Ảnh: FBNV
 
Khi được hỏi về mẹ bé Kim Bảo, Hùng Thuận liên tục xin phép không trả lời mà chỉ muốn tâm sự về con trai - "cục vàng" quý nhất đời mình. Anh cho biết Kim Bảo rất hiếu động, bản thân mình cũng là người bố nghiêm khắc nhưng sẽ không đánh con mà chỉ nói cho bé hiểu, dạy con theo kiểu vừa làm bạn vừa làm bố của con trai.
 
Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, nam diễn viên cho biết anh chưa hài lòng bởi sau gần 20 năm người hâm mộ biết đến "Thằng An", Thuận vẫn luôn miệt mài với nghề nghiệp nhưng sao con đường showbiz vẫn chông gai, cái bóng của An quá lớn khiến những nỗ lực của anh không được ghi nhận.
 
Thực tế 'bé An' cũng không hề dư giả, thậm chí cuộc sống của anh cũng còn nhiều khó khăn. Ngoài 30 tuổi, Hùng Thuận vẫn ở nhà thuê, một căn hộ khá hẹp và đơn sơ chỉ có một vài vật dụng thiết yếu. Bản thân Hùng Thuận cũng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng anh cũng lăn lộn rất nhiều nghề để có thể chu cấp cho con trai.
 
Dẫu vậy, Hùng Thuận cho biết dù khách quan và chủ quan dẫn đến những điều chưa ưng ý như anh không ngồi tại chỗ mà than khóc. “Thế giới này rộng lớn lắm, không ai nghe thấy tiếng mình khóc đâu”, Hùng Thuận tâm sự.
 
Thay vào đó, nam diễn viên đang cố gắng thay đổi vận mệnh bằng những nỗ lực của mình. “Hùng Thuận đang học lớp Đạo diễn ở Đại học Sân khấu Điện ảnh và sẽ hoàn thành khoá học sau 3 năm nữa. Dự định của Thuận sẽ không dừng ở những vai diễn mà sẽ cho ra mắt một bộ phim chính tay Thuận làm vào một ngày không xa. Trước đó khán giả có thể gặp Thuận qua vai diễn trong Đảo khát của đạo diễn Phương Nam và Con gái ông trùm của đạo diễn Hoàng Trung sắp được trình chiếu”, "bé An" tỏ ra hào hứng chia sẻ về nghề diễn như đã ăn sâu vào máu thịt.
 
Chim Gõ Kiến
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất