Hotboy của U23 Qatar: Cứ lên hình là chị em lại phải ôm tim vì quá đẹp

Kênh 14 - 23/01/2018, 19:54

Ngoài những tuyển thủ của U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh thì cái tên được quan tâm không kém là Basam Hisham Ali - chàng cầu thủ sinh năm 1997 của đội Qatar.

Từ trước khi đá với U23 Việt Nam trong trận bán kết, Basam Hisham Ali của đội tuyển Qatar đã khiến fan hâm mộ cực kỳ yêu thích. Sức hút của anh chàng này đến từ kĩ năng đi bóng thần sầu cùng những pha cướp bóng vô cùng lắt léo. Bên cạnh đó, Basam còn sở hữu ngoại hình chuẩn hotboy. 

Chẳng hề quá khi nhận xét rằng khuôn mặt của chàng tuyển thủ này không thua kém gì những diễn viên điện ảnh Hollywood. Được biết Basam lai hai dòng máu là Qatar và Ai Cập. Gương mặt góc cạnh, làn da trắng, đôi mắt sâu, chiếc mũi cao cùng đôi môi trái tim khiến anh chàng cực kỳ quyến rũ và nam tính. 

Những hình ảnh đời thường của Basam.

Không những vậy, Basam còn có chiều cao 1m75 cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh. Cứ ở đâu mà anh chàng xuất hiện là người hâm mộ lại hú hét ở đấy! 

Vào hôm nay, trên sân đấu trực tiếp với đội tuyển Việt Nam. Có thể nói Basam là nhân tố hiếm hoi giành được spotlight và sự quan tâm của mọi người bên cạnh những tuyển thủ của Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Thanh... 

Cùng xem qua một vài khoảnh khắc của Basam trong trận bán kết nhé!

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

Theo Angela Sương Sa/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất