Hot: Lần đầu tiết lộ ảnh con trai Vy Oanh

8showbiz - 24/09/2015, 14:09

Vy Oanh bất ngờ tiết lộ loạt ảnh con trai vừa sinh.

Bé Benjamin, con trai Vy Oanh vừa tròn 6 tháng tuổi. Đây là những hình ảnh bé khi 4,5 tháng. Theo Vy Oanh chia sẻ, con trai ăn ngủ rất khỏe nên sức khỏe tốt. Ngoài ra, bé được bác sĩ khen thông minh, lanh lẹ, phát triển sớm hơn các bé đồng trang lứa.
Hiện tại Benjamin có cân nặng, chiều cao rất tốt nên được lọt vào top 1 tiêu chuẩn 8/10 của Mỹ, tức cứ 10 người thì bé to hơn 8 người.
 
Ở tháng thứ 4, bé biết bò, tháng thứ 5 Benjamin bắt đầu mọc răng nhưng không hề khóc.
 
Ở tháng thứ 6, bé ngồi khá vững và bò khá thuần thục, đặc biệt rất hay cười. Con trai là động lực giúp tổ ấm Vy Oanh ngập tràn tiếng cười.
Hiện tại, song song với album nhạc của mình, Vy Oanh đang làm một album nhạc thiếu nhi dành tặng cho Benjamin và các em nhỏ gồm khoảng 8 bài tất cả do cô tự sáng tác.
Trong đó có 1 bài sáng tác riêng cho bé và một bài dành tặng riêng cho Bồ Câu, con gái của Maya. Ngoài ra là một album nhạc về cha mẹ để dành tặng cho mẹ và mẹ nuôi.
Bên cạnh đ1, Vy Oanh chuẩn bị một album nhạc thánh ca dành tặng soeur Hợp - người đã nuôi Oanh lúc nhỏ. Đây là những album cô thực hiện để cảm ơn, tri ân những điều tốt đẹp mà cuộc đời đã mang đến cho mình. Những album sẽ lần lượt phát hành sớm nhất trong thời gian sắp tới.
 
Trong tương lai, Oanh mong muốn mình có thể làm được nhiều chương trình thiện nguyện song song với những album tri ân trong quỹ "Đồng Cảm" của mình.
 
Theo Lý Mục/Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất