Hot girl Thúy Vi "chốt hạ" chuyện tình với đại gia Phan Thành

8showbiz - 18/10/2015, 17:01

"Tôi vẫn còn con gái, tôi mong mọi thứ trở lại bình thường", hot girl Thúy Vi lên tiếng trước những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Chuyện tình tay ba sóng gió giữa Phan Thành- hot girl Midu- Thúy Vi.
 
Chuyện tình tay ba giữa "đại gia trẻ Phan Thành - hot girl Midu - tình địch Thúy Vi" là tâm điểm gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Trong câu chuyện, hot girl Midu thể hiện là người đáng thương và nhận được nhiều sự đồng cảm, Phan Thành được xem là người săn tình, hot girl 17 tuổi Thúy Vi là kẻ thứ 3 chen ngang hạnh phúc người khác bị dư luận ném đá dữ dội.
 
Được xem là kẻ thứ 3 chen ngang hạnh phúc giữa Phan Thành và hot girl Midu, vừa qua, tình địch Thúy Vi quyết định lên tiếng để kết thúc mọi chuyện với bằng chứng là những tin nhắn giữa cô và vị đại gia trẻ.
 
Hot girl Cà Mau chia sẻ: “Tôi không phải kẻ thức 3 chen ngang phá vỡ chuyện tình cảm giữa Phan Thành và Midu, cũng không phải kẻ chuyên moi tiền dùng hơi anh Thành để nổi tiếng”.
 

 

Nội dung tin nhắn chia sẻ chuyện gia đình và cuộc sống của Phan Thành và Thúy Vi.
 
“Tôi và Phan Thành quen biết cũng do hoàn cảnh, khi đó tôi buồn chuyện gia đình vì mẹ đi xa, ba cũng không gần gũi với tôi nhiều để chia sẻ. Trong khi đó, anh Thành cũng gặp vấn đề với ba của anh ấy, đặc biệt là mối quan hệ giữa anh và Midu không tốt, có nhiều sự hiểu lầm”, hot girl Thúy Vi cho biết thêm.
 

 

 

Cả hai muốn dừng lại chuyện tình cảm trước khi scandal diễn ra
 
Trước đó, cô và Phan Thành cảm thấy có lỗi trong mối quan hệ, bằng chứng là những tin nhắn trò chuyện giữa hai người. Dễ dàng nhận thấy chuyện tình cảm giữa cô và vị đại gia trẻ bắt đầu từ sự cảm thông, chia sẻ.
 
"Tôi vẫn còn con gái, tôi mong chưa bao giờ gặp anh Thành và mong mọi thứ trở lại bình thường", hot girl Thúy Vi chốt hạ trong chuyện tình tay ba đầy sóng gió.
 
Theo Ngọc Ngà/Báo Giao Thông

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất