Hot girl ngực khủng "cặp kè" với Quang Hà là ai?

23/05/2017, 06:00

Người đẹp đóng vai cô bồ nóng bỏng trong MV mới của Quang Hà là Ngân 98 - hot girl từng gây bão mạng với clip chê cánh phụ nữ ngực lép.

Mới đây, Quang Hà vừa ra mắt MV "Nhớ làm gì một người như anh" đóng cặp cùng hai hot girl Huỳnh Như và Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98). Người gây được sự chú ý hơn cả là cô nàng có biệt danh Ngân 98 nhờ thân hình nóng bỏng. Trong MV, Quang Hà hóa thân một người đàn ông đã có vợ nhưng vẫn sa vào lưới tình do một cô gái sexy giăng ra. Clip của nam ca sĩ điển trai có nhiều cảnh quay nóng bỏng khiến nhiều người xem phải đỏ mặt. 

Ngân 98 ăn mặc sexy khoe gò bồng đảo căng đầy trong MV mới ra mắt của Quang Hà.

MV của nam ca sĩ điển trai gây bão cư dân mạng vì sự xuất hiện của cô hot girl sinh năm 1998.

Ngân 98 vốn được biết đến là bạn gái tin đồn của nam ca sĩ Lương Bằng Quang. Trước đó, cô nàng sinh năm 1998 còn gây sốc khi tham dự The Faceb online và lọt vào top 10. Tuy nhiên, cô nàng đã gửi thư từ chối không tham gia cuộc thi vì cho rằng mình chưa đủ khả năng. Hot girl ngực khủng từng là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng khi liên tiếp tung ra nhiều bộ ảnh gợi cảm cùng cô bạn Mon 2k và có nhiều phát ngôn gây sốc.

Ngân 98 được biết đến là hot girl sở hữu thân hình nóng bỏng cùng bộ ngực "khủng".

Cô nàng từng thi The Face 2017 online...

... và tham gia nhiều series phim sitcom.

Sau khi nổi tiếng, Ngọc Ngân lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô nàng gây được ấn tượng khi tham gia series phim sitcom "Ghiền Mì Gõ" và "Đàn ông sau 5h". "Nhớ làm gì một người như anh" là dự án dài hơi đầu tiên của Ngân 98. Ngoài tham gia đóng MV, cô nàng còn gây xôn xao dư luận khi tham gia nhiều bữa tiệc của giới showbiz và tung ảnh thân thiết với các nam ca sĩ nổi tiếng như Bằng Cường, Quách Thành Danh...

Ngân 98 khoe ảnh chụp chung với Quách Thành Danh tại sinh nhật Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà.

Ngọc Ngân còn dính nghi án tình cảm với Lương Bằng Quang.

Chụp ảnh tình tứ với Bằng Cường.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất