Hot girl Hà Min và mẫu nhí đẹp rạng ngời ngày Xuân

Dân trí - 21/02/2018, 14:50

Giữa ngày Xuân năm mới, hot girl Hà Min cùng mẫu nhí Bảo Ngân đẹp như hai bông hoa rực rỡ, thắm nồng và rạng ngời sức sống…

Hà Min (tên thật là Hà Thanh Tâm, sinh năm 1991) là một trong những hot girl Hà thành được các bạn trẻ yêu mến với các hoạt động mẫu ảnh, diễn xuất, MC… Trong nhiều cuộc thi nhan sắc, Hà Min cũng đã gặt hái được các giải thưởng: top 8 cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011, top 10 F-idol 2011, Á khôi Miss Ngôi sao 2012...

Tuy đã có những dấu ấn nhất định và đang có nhiều cơ hội tiến xa trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Hà Min lại không dấn thân sâu mà quyết định lên xe hoa với người chồng bằng tuổi và hiện đã làm mẹ của một cậu nhóc kháu khỉnh. Sau khi kết hôn, Hà Min gắn bó với công việc ổn định ở văn phòng, với mong muốn dành nhiều thời gian cho gia đình.

 

Còn thiên thần nhỏ đáng yêu có tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Bảo Ngân, sinh ra tại Hà Nội, đang học mầm non. Nhờ các bức hình lung linh của mình đăng tải trên mạng xã hội, Bảo Ngân chiếm nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng.

Sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn đáng yêu cùng khuôn miệng xinh xắn, Bảo Ngân đã nhận được nhiều lời mời làm mẫu chụp ảnh và trình diễn sân khấu các bộ sưu tập thời trang cho trẻ em.

Với niềm đam mê diễn xuất, Bảo Ngân đã tham gia nhiều chương trình như: VietNam Junior Fashion Week 2017 tại TP HCM và Hà Nội; Festival lụa Hội An 2017; Trình diễn tại Họp báo ngày hội Văn hoá thiếu nhi…

 

Dịp năm mới này, như một cơ duyên đầy bất ngờ, hai người mẫu lớn – nhỏ hội tụ trong một bộ ảnh tràn ngập sắc Xuân. Mặc dù đã lâu mới xuất hiện trở lại trước ống kính nhưng thần thái và diễn xuất của Hà Min vẫn rất tự nhiên, thuần thục. Bà mẹ một con không những giảm đi sự hấp dẫn, mà còn trở nên mặn mà, quyến rũ hơn.

Ở Bảo Ngân thì hiện lên nét thơ ngây, sinh động và dễ thương của cô công chúa nhỏ. Đặc biệt, sự ăn ý của hai cô cháu đã vẽ nên một bức tranh Xuân đầy cuốn hút, ngọt ngào và ấm áp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đỗ Ánh/Dân trí

Ảnh: Dương Minh

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất