Hot girl Hà Min “bầu bí” vẫn xinh như thời con gái

Dân trí - 18/06/2016, 08:17

Dân trí Kết hôn cuối năm 2015, Hà Min - hot girl sinh viên nổi tiếng ở Hà Nội đang đón đợi đứa con đầu lòng. >> Hot girl Hà Min theo chồng “bỏ cuộc chơi”

Khoảnh khắc hot girl Hà Min hạnh phúc khi chuẩn bị làm mẹ đã được ghi lại bằng ống kính máy ảnh.
Khoảnh khắc hot girl Hà Min hạnh phúc khi chuẩn bị làm mẹ đã được ghi lại bằng ống kính máy ảnh.

Hà Min (tên thật là Hà Thanh Tâm, sinh năm 1991) vốn được biết đến là một hot girl khá nổi tiếng ở Hà Nội. Không chỉ giữ hình ảnh "sạch sẽ", không scandal, Hà Min còn hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ.

Cô tham gia làm người mẫu ảnh, đóng phim, làm MC, khách mời sự kiện… đều đặn và thường xuyên. Đó là lý do mà dù không quá đình đám nhưng cái tên Hà Min vẫn có sức ảnh hưởng nhất định với cộng đồng giới trẻ.

Cuối năm 2015, Hà Min quyết định “lên xe hoa” và chính thức nói lời chia tay với các hoạt động nghệ thuật. Cô trở thành một nhân viên văn phòng và chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Hiện tại, Hà Min đang mang bầu ở tuần thứ 36 và hồi hộp đón chờ từng ngày cho sự chào đời của con đầu lòng. Theo như dự đoán, chỉ trong vòng 2 tuần nữa, Hà Min sẽ chính thức lên chức mẹ.

Để lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong giai đoạn “bầu bí” này, Hà Min cùng chồng đã thực hiện một bộ ảnh. Dù ai cũng có thể dễ dàng nhận ra Hà Min có đôi chút “phát tướng”, nhưng những đường nét xinh đẹp đằm thắm của cô nàng thì vẫn thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sắp lên chức bố mẹ nhưng những biểu cảm nhắng nhít của cặp vợ chồng vẫn khiến người ta thích thú khi xem bộ ảnh này.

P.P

Ảnh: Miamor W.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất