Hot girl Hà Min liên tục thay váy cô dâu trong đám cưới

Zing - 21/11/2015, 16:19

Đám cưới tại quê nhà của Hà Min được trang hoàng lộng lẫy với hai tông màu trắng, đỏ. Hot girl cho biết, hôn lễ sẽ diễn ra từ 10h sáng đến 20h tối hôm nay (21/11).

Sáng nay (21/11), đám cưới của hot girl Hà Min và bạn trai được tổ chức tại quê nhà Hưng Yên. 9X tiết lộ, hôn lễ diễn ra từ 10h sáng đến 20h tối cùng ngày.

Hà Min dậy từ rất sớm, thắp hương cho ông bà  tổ tiên.

Hà Min dậy từ sớm, thắp hương ông bà tổ tiên. Hot girl cho biết, cô khá lo lắng cho ngày trọng đại của mình.

Không gian tiệc cưới

Không gian tiệc cưới của 9X được trang hoàng lộng lẫy, sang trọng. Hai tông màu chủ đạo cặp đôi sử dụng là trắng - đỏ, với mong muốn mọi điều tốt lành sẽ đến.

Chồng Hà Min tên là Minh Đức, cũng sinh năm 1991. Tính đến nay, cặp đôi đã hẹn hò được gần 2 năm. Hot girl chia sẻ: “Chúng mình may mắn được gia đình tác hợp. Hai bên thông gia đều biết nhau từ trước và xem chúng mình như con cháu trong nhà".

Cô gái sinh năm 1991 cho biết, dù đã chuẩn bị tinh thần kỹ lưỡng, cô vẫn không khỏi hồi hộp trong ngày trọng đại. Tại hôn lễ, ông xã Minh Đức luôn là người chọc phá, khiến đám cưới tràn ngập tiếng cười.

Người thân, bạn bè đến chúc mừng hạnh phúc cho đôi vợ chồng trẻ. Hà Min và Minh Đức đều là người Hưng Yên, bởi vậy họ quyết định chọn quê nhà để tổ chức đám cưới, thay vì một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội.

Hà Min hạnh phúc bên bà nội. Trước đây

Hà Min hạnh phúc bên bà nội.

Anh trai và chị dâu của Hà Min

Anh trai, chị dâu cùng các cháu của hot girl tạo dáng bên cô dâu "răng khểnh".

Chuyên gia trang điểm Bul Nguyễn có mặt từ sáng sớm đồng hành cùng cô bạn thân.

Trước đó, bên gia đình chồng của hot girl cũng mở tiệc linh đình.

Cặp đôi trẻ đón nhận những ly rượu mừng từ những cô bác thân thiết.

Không gian tiệc cưới phía gia đình chồng của hot girl Hà Min.

Cặp đôi tranh thủ lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn bè. 

Kết thúc buổi tiệc trưa dành cho gia đình, họ hàng thân thiết, hot girl Hà Min cùng ông xã chuẩn bị cho lễ cưới sẽ được nối tiếp vào khoảng 4h chiều hôm nay.

Kết thúc buổi tiệc trưa dành cho gia đình, họ hàng thân thiết, cô gái sinh năm 1991 sẽ tiếp tục cùng ông xã chuẩn bị cho lễ cưới vào khoảng 5h chiều nay.

Hot girl nhanh chóng trang điểm lại và thay trang phục mới. Hà Min chia sẻ, ngày vui của cô thực tế diễn ra xuyên suốt 4 ngày ​(19-22/11).
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất