Hot girl Hà Min tiết lộ về đám cưới với "đại gia" học cùng lớp 1

Tiin - 13/11/2015, 10:21

Chỉ còn 8 ngày nữa, đám cưới của hot girl đình đám một thời Hà Min sẽ chính thức diễn ra tại quê hương của cô là tỉnh Hưng Yên.

Hà Min cho biết, chồng sắp cưới của cô là bạn học cùng lớp 1 và hai người rất hợp tính nhau.

Hiện tại, Hà Min đã bắt đầu gửi thiệp mời cưới đến bạn bè thân thiết của mình. Liên hệ với Hà Min về ngày vui sắp tới, cô cho biết bản thân đang rất hồi hộp và có chút lo lắng.

Tuy nhiên, hot girl xinh đẹp vẫn dành chút thời gian để chia sẻ về niềm hạnh phúc của đời mình và một chút thông tin thú vị về chú rể.

Hot girl đình đám Hà thành tiết lộ về đám cưới với ‘đại gia’

Thiệp cưới của Hà Min đã được cô gửi tới nhiều bạn bè thân thiết.

Hot girl đình đám Hà thành tiết lộ về đám cưới với ‘đại gia’

Ảnh cưới gợi cảm của Hà Min.

Quyết định lấy chồng khi tuổi đời và tuổi nghề vẫn còn trẻ Hà Min có nghĩ mình vội vàng không?

Tôi nghĩ 25 tuổi là độ tuổi phù hợp để trở thành một người phụ nữ có gia đình. Vì ở lứa tuổi này phần lớn phụ nữ đều có thể tự tin quyết định cuộc sống và tương lai cho mình.

Thế nên, tôi nghĩ không có gì là vội vàng cả. Quan trọng là chọn đúng người thì chắc chắn kết quả sẽ viên mãn và hạnh phúc thôi (cười).

Tức là chị đã sẵn sàng toàn tâm toàn ý hi sinh cho gia đình riêng mà không còn mơ mộng một vị trí cao hơn trong showbiz?

Nói là sẵn sàng thì tôi không dám khẳng định, vì bản thân tôi vẫn còn cảm thấy mơ hồ về cuộc sống tương lai. Nhưng tôi cũng không còn mơ mộng gì về ánh hào quang showbiz.

Với tôi, nghệ thuật nó giống 1 cuộc dạo chơi của tuổi trẻ với đầy đủ các cung bậc cảm xúc và tâm huyết. Còn giờ, tôi đem gia đình và tình yêu đặt hết vào suy nghĩ của mình.

Thế nên, tôi sẽ tạm gác lại giấc mơ nghệ thuật để bắt đầu 1 công việc cũng như cuộc sống mới bên chồng tôi. Tuy hơi lo lắng nhưng có chồng bên cạnh tôi nghĩ mọi thứ rồi sẽ ổn.

Hà Min có thể chia sẻ về một nửa của mình không? Anh ấy là người như nào khiến chị muốn được gắn bó?

Muốn biết anh ấy là ai mà lại làm tôi quyết định trở thành người phụ nữ của gia đình chắc mọi người phải gặp và tiếp xúc thì mới hiểu được (cười).

Thật ra ông xã tôi là bạn học cùng lớp 1. Sau này, gia đình tôi chuyển đi nơi khác nên không liên lạc gì với nhau nữa.

Hai năm trước vào dịp Tết, chồng tôi dọn nhà và thấy ảnh hồi lớp 1 nhưng không thể nhớ được con nhỏ cao kều nhất lớp là ai.

Anh hỏi qua bạn bè thì biết đó là tôi, rồi xin số liên lạc lại. Chúng tôi nói chuyện thấy rất hợp nhau nên lâu dần thành cảm mến rồi yêu nhau.

Lại được bố mẹ hai bên rất thương và ủng hộ nên chúng tôi có được ngày hạnh phúc này cũng một phần là nhờ các đấng sinh thành tác hợp.

Ngoài sự đồng điệu về cảm xúc chắc hẳn anh ấy cũng là một đại gia giầu có?

Tất nhiên anh ý là đại gia nhưng là đại gia tình cảm của tôi. Anh ý cho tôi tất cả những tình cảm chân thành nhất như rất dịu dàng và quan tâm đến vợ (cười).

Tò mò chút màn cầu hôn của Hà Min có giống trong truyện ngôn tình mà giới trẻ đang phát cuồng không?

Chồng tôi không biết lãng mạn gì đâu. Năm ngoái, vào đúng hôm sinh nhật tôi, anh lén để nhẫn đính hôn trong hộp kính của tôi.

Lúc mở ra, tôi thấy bất ngờ quá chạy ra hỏi thì nói là cầu hôn. Xong tôi bảo nhỡ không đồng ý thì sao thì anh nói coi như quà sinh nhật đi (cười).

Một số hình ảnh cưới lãng mạn của Hà Min:

Hà Min tiết lộ về đám cưới với 'đại gia' học cùng lớp 1

Hà Min tiết lộ về đám cưới với 'đại gia' học cùng lớp 1

Hà Min tiết lộ về đám cưới với 'đại gia' học cùng lớp 1

 

Hà Min tên thật là Hà Thanh Tâm

Nick name: Hà Min

Số đo chiều cao 1m72

Sinh năm: 1991

Từng là sinh viên trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

Thành tích: Top 8 cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011; Top 10 F-idol 2011; Top 40 Vietnam's Next Top Model...

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất