Hot girl "đẹp không góc chết" Khả Ngân ngày càng trưởng thành, quyến rũ

Dân trí - 27/11/2017, 08:24

5 năm sau khi nổi tiếng, Khả Ngân của tuổi 20 ngày càng quyến rũ và trưởng thành hơn nhiều so với hình ảnh “boxing girl” ngày nào

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997, từng được biết đến là một hot girl thế hệ mới tràn đầy sức sống của giới trẻ Việt. 5 năm trước, trong số dàn hot girl có phần nhạt nhòa vì hình ảnh khó phân biệt, Khả Ngân bỗng nổi tiếng như một hiện tượng bởi hỉnh ảnh khỏe khoắn, năng động và tươi mới gắn liền với nickname “boxing girl”.

Thứ “vũ khí” mạnh nhất cô nàng sở hữu chính là gương mặt xinh đẹp không tì vết với các đường nét gần như hoàn hảo. “Hot girl vạn người mê”, “người đẹp không góc chết”… chính là những danh xưng mà Khả Ngân được những người hâm mộ ưu ái dành cho. Không quá ngạc nhiên khi cô nàng nhanh chóng tìm được chỗ đứng riêng trong làng giải trí dù ở tuổi đời còn rất trẻ.

 

 

 

Nét xinh đẹp và sức ảnh hưởng của Khả Ngân còn lan rộng sang các nước lân cận khi cô từng được nhiều trang báo của Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… ca ngợi hết lời. Cô nàng nhận được vô số những hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ cũng như những dự án nghệ thuật đình đảm, nhất là điện ảnh.

Sự nổi tiếng đến bất ngờ khiến Khả Ngân từ một nữ sinh bình thường trở thành một người đẹp trong showbiz, nhưng đi kèm cũng là tai tiếng. Nhắc tới scandal của Khả Ngân, người ta nhớ mang máng những câu chuyện như: bỏ học, tin đồn rút lui khỏi showbiz, tin đồn hẹn hò cùng thầy giáo hơn tuổi…

Có thể nói, Khả Ngân đã lớn lên trong ánh mắt tò mò của người khác. Những cái “được” và “mất” trong quá khứ đều góp phần tạo nên một Khả Ngân của ngày hôm nay.

 

 

 

 

Cô nàng được cho là đã không còn sử dụng tài khoản Facebook cũ có lượt theo dõi khủng (hơn 700 ngàn người) để chuyển qua dùng Facebook mới, có phần riêng tư và im ắng hơn. Những thông tin và hình ảnh về đời sống thường ngày cũng ít được cập nhật hơn trước. Thỉnh thoảng, Khả Ngân vẫn tham gia các sự kiện của làng giải trí nhưng luôn hạn chế trả lời phỏng vấn.

Trước câu hỏi có phải đã “chán” làng giải trí, Khả Ngân cho hay xem mọi thứ cho một cái duyên, duyên tới đâu thì hưởng tới đó. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận đó là nhan sắc của cô nàng ngày càng hút hồn người đối diện.

Vẫn với thần thái tự tin, tươi trẻ, Khả Ngân của tuổi 20 đã trưởng thành và hiện đại hơn nhiều. Nụ cười cả Khả Ngân vẫn “tỏa nắng” như xưa, mang lại cho nhìn sự ấm áp và gần gũi.

 

 

 

A.Phú/Dân trí

Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất