Hot girl bóng bàn bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Zing - 23/03/2016, 09:42

Loạt ảnh về cô gái được mệnh danh hot girl bóng bàn thu hút hơn 5.000 like (thích). Nhân vật chính trong các bức hình này là Trần Minh Phương Thảo, sinh viên ĐH Thương mại, Hà Nội.

Phương Thảo (sinh năm 1996) từng được dân mạng biết đến khi là nữ chính trong màn tỏ tình tại khuôn viên Đại học Thương Mại, Hà Nội.

Nữ sinh mới đây còn xuất sắc giành huy chương vàng Giải bóng bàn sinh viên và cán bộ các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2016.

Hot girl bong ban bat ngo noi tieng tren mang hinh anh
Dân mạng hiện chia sẻ hình ảnh của nữ sinh Thương mại và đặt cho cô tên gọi hot girl bóng bàn. Ảnh chụp màn hình.

 

Trước vẻ ngoài xinh xắn, cùng tài năng về thể thao, không ít người dành cho 9X những lời khen ngợi.

Thành viên Hoàng Hà bình luận: “Giỏi quá! Chúc mừng em gái nhé. Đối phương nhìn thấy em đã muốn chịu thua vì xinh quá rồi”.

“Thảo xinh và đánh bóng bàn hay lắm. Một lúc nào đó sẽ nhờ bạn chỉ cho vài chiêu vì mình cũng rất thích môn này” là bình luận của nickname Thu Hương.

Trong khi đó, Hùng Nguyễn lại nhận ra Phương Thảo: “Em này nổi từ vụ tỏ tình thất bại của nam sinh ở sân trường Thương mại đây mà. Vừa xinh xắn vừa giỏi thể thao, chúc mừng em nhé!”.

Hot girl bong ban bat ngo noi tieng tren mang hinh anh

Phương Thảo đã luyện tập bóng bàn từ khi còn rất nhỏ. Ảnh: NVCC.

 

Chia sẻ với Zing.vn, Phương Thảo cho biết, cô khá bất ngờ khi thấy hình ảnh mình giành huy chương vàng lan toả trên mạng xã hội.

“Đây là giải đấu thường niên được tổ chức 4 năm một lần. Mình rất vui khi đoạt ngôi vô địch, vì ở lần thi trước mình chỉ được huy chương đồng”, nữ sinh chia sẻ.

Phương Thảo hiện là sinh viên năm 2, khoa Luật kinh tế, Đại học Thương mại, Hà Nội. 9X sở hữu chiều cao 1,72 m cùng làn da trắng sáng, khuôn mặt dễ thương.

Hot girl bong ban bat ngo noi tieng tren mang hinh anh
Nữ sinh viên từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Thương Mại, Hà Nội. Ảnh: NVCC.

Thảo cũng từng đạt danh hiệu Hoa khôi trường Thương Mại, giải nhì sinh viên thanh lịch và đoàn viên ưu tú.

Trước khi giành huy chương vàng giải bóng bàn sinh viên và cán bộ các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội 2016, cô gái sinh năm 1996 còn có 4 huy chương vàng giải bóng bàn tỉnh Hà Giang.

Hiện Phương Thảo sở hữu trang cá nhân thu hút 20.000 lượt theo dõi.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất