Cặp đôi tỏ tình trên máy bay sau 2 ngày hẹn hò

Zing - 23/03/2016, 09:40

Màn tỏ tình độc đáo, lãng mạn này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các hành khách và phi hành đoàn.

Chuyến bay BL369 của Jetstar Pacific là địa điểm diễn ra màn tỏ tình ngọt ngào giữa Xuân Linh và Hương Trà, khi cặp đôi đang trên chuyến bay về lại TP HCM sau 2 ngày tham gia chương trình “Hẹn thử yêu thật, dám không?” do hãng hàng không này tổ chức tại Nha Trang.

Linh và Trà đều là người Hà Nội, tuy nhiên Trà sinh sống và làm việc tại TP HCM. Vì thế, Linh muốn tranh thủ bày tỏ tình cảm với người bạn gái dễ thương mình để ý suốt chuyến đi, trước khi quay lại Hà Nội trong đêm. Được sự trợ giúp từ ban tổ chức cũng như tổ tiếp viên, Xuân Linh đã thực hiện thành công màn tỏ tình trên “bầu trời” của mình.

Cap doi to tinh tren may bay sau 2 ngay hen ho hinh anh

Xuân Linh lấy hết can đảm tỏ tình với cô gái mình “thầm thương” ngay trên máy bay.

 

Để bắt đầu, Xuân Linh nhờ phi hành đoàn thông báo với Trà bằng loa máy bay. Sau khi được tiếp viên giới thiệu, anh tiến đến chỗ của cô gái và mang theo một chú gấu bông dễ thương làm quà tặng.

Cap doi to tinh tren may bay sau 2 ngay hen ho hinh anh

Hương Trà không khỏi xúc động trước hành động lãng mạn của anh chàng.

 

Khi được bày tỏ, Trà rất bất ngờ và xúc động. Cô không ngờ anh chàng ít nói này lại can đảm bày tỏ tình cảm giữa đông người như vậy. Vì thế, mặc dù mới gặp nhau vài ngày, Trà đồng ý tiếp tục tìm hiểu anh bạn dễ thương này trong thời gian tới.

Cap doi to tinh tren may bay sau 2 ngay hen ho hinh anh

Cặp đôi Hương Trà - Xuân Linh sẽ tiếp tục tìm hiểu nhau sau chuyến đi.

 

Chứng kiến màn tỏ tình của hai người bạn, Ngọc Bảo - một anh chàng khác có mặt trong chuyến bay và cùng tham gia vào “Hẹn thử yêu thật, dám không” - đã lấy đó làm động lực bày tỏ với một cô nàng trong ban tổ chức. Ngọc Bảo chia sẻ, anh đặc biệt quan tâm đến Ngọc Chi, thành viên năng nổ, nhiệt tình của chương trình. Hơn nữa, anh cảm thấy cô cũng có chút tình cảm với mình, nên “đánh liều” và không ngờ thành công ngoài mong đợi.

Cap doi to tinh tren may bay sau 2 ngay hen ho hinh anh

Một màn tỏ tình khác diễn ra trên máy bay BL369 của Jetstar Pacific thuộc về Ngọc Bảo (áo cam) và Ngọc Chi.

 

“Hẹn thử yêu thật, dám không?” là chương trình do hãng hàng không Jetstar Pacific tổ chức, nhằm giúp các bạn trẻ độc thân tìm kiếm một nửa phù hợp của mình. Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, chỉ sau 2 tuần đã có hơn 5.000 bạn đăng ký tham gia. Vào ngày 19 và 20/3, 15 cặp đôi may mắn nhất đã cùng tham gia buổi gặp mặt, hẹn hò lãng mạn tại bãi biển Nha Trang.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất