Hot boy nhí trình diễn "Bang Bang" đầy lãng tử

Zing - 15/11/2015, 10:26

Cậu nhóc Thiên Khôi của Người hùng tí hon ghi điểm với ngoại hình ấn tượng và phong cách trình diễn đầy tự tin.

s

Trong tập 3 Người hùng tí hon phát sóng tối 14/11, 3 “biệt đội người hùng” lần lượt so tài ca hát, nhảy múa, biểu diễn tài năng trước ban giám khảo. Sở hữu chất lãng tử, "cậu bé Maika" Thiên Khôi của đội Lâm Vinh Hải trình bày ca khúc Bang Bang trong tiếng vỗ tay của khán giả. 
s
Điểm nhấn của phần trình diễn của Thiên Khôi là đoạn nhảy moon walk đầy điêu luyện. Sự tự tin của cậu nhóc khiến Thanh Bạch phải thốt lên: “Diễn xuất không dư thừa, ấn tượng, đáng yêu”. Còn John Huy không ngần ngại bày tỏ: “Rất rất rất thích”.
s
Chỉ có 6 tiếng để luyện tập, nhưng cặp nhảy Quốc Huy và Hoàng Vân vẫn mang đến bài nhảy đậm chất kỹ thuật. Không ít lời khen được dành tặng cho cho hai em như "ngoài sự mong đợi” hay “vũ công chuyên nghiệp chưa chắc làm được”.
s
Cô bé Minh Minh tiếp tục khoe tài sử dụng ​ukulele trong mày trình diễn ca khúc Tôi ​muốn. Tiết mục của cô bé được đánh giá đáng yêu và dễ thương​.
s
Trong phần ​thi hát của biệt đội Đáng yêu do Liêu Hà Trinh dẫn dắt, Hồng Hải chọn Nắng ​có ​còn​ xuân. Tuy nhiên, bộ ba giám khảo nhận xét cậu bé do thiếu trải nghiệm nên chưa thể hiện được tinh thần của ca khúc.
s
Biểu cảm gương mặt của cặp vũ công sinh đôi Bích Châu và Bảo Châu được Cẩm Ly dành lời khen đáng yêu. Nhưng cô vẫn chỉ ra động tác của hai cô bé vẫn chưa chắc chắn. John Huy Trần ​đánh giá cao sự đồng đều trong động tác.
s
Bảo Nhi khiến khán giả đắm chìm trong điệu ​phi vân điệp khúc qua bài ca cổ Nhớ Bến Tre. Thanh Bạch ưu ái dành lời khen có cánh “Động tác hợp lý, làm chủ cả ca khúc”. Còn Cẩm Ly bị chinh phục bởi đôi mắt tạo cảm xúc cho người xem và những động tác tự nhiên của cô bé 5 tuổi.
s
Tiếp tục phát huy sở trường dân ca, Nguyệt Thu của biệt đội Tinh nghịch được đội trưởng Huỳnh Anh chọn ca khúc Bức ​họa đồng ​quê. Dù đang bị bệnh nhưng em vẫn cố gắng hoàn thành màn trình diễn.
s
Cặp nhảy Tuấn Phong và Phúc Nhi mang đến bài nhảy đầy hào hứng trên nền nhạc ​samba. Tiết mục được ban giám khảo hào phóng cho số điểm cao nhất đêm thi.
cô bé dễ thương nhưng vô cùng hiếu động Ngọc Hân, thì trong phần trình diễn tuần này, mọi người sẽ một phen bất ngờ bởi sự nữ tính trong bộ áo tứ thân duyên dáng khi Ngọc Hân trình bày ca khúc Em đi chùa Hương. Với một số góp ý nhỏ về trang phục từ ban giám khảo, nhưng tiết mục của Ngọc Hân vẫn mang lại sự thú vị và lôi cuốn người xem. Đặc biệt, trong phần trình diễn này, khán giả sẽ một phen cười nghiêng ngã bởi John Huy Trần khi hỏi Cẩm Ly về ý nghĩa của ca khúc.
Cô bé hiếu động Ngọc Hân khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân đầy nữ tính trong bộ áo tứ thân cùng ca khúc Em đi chùa Hương. Cẩm Ly góp ý đội trưởng Huỳnh Anh nên chọn guốc mộc để phù hợp với trang phục. ​​Sau phần trình diễn, John Huy Trần với vốn tiếng Việt hạn chế phải bối rối hỏi ý nghĩa ca khúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất