Cặp song sinh nhảy SNSD trong "Người hùng tí hon"

Zing - 31/10/2015, 15:19

"Song Châu" nhận được nhiều tình cảm của ban giám khảo và khán giả với ngoại hình đáng yêu và vũ đạo chuyên nghiệp.

Tong tập 2 của Người hùng tí hon, các thí sinh nhí vượt qua vòng loại lần lượt trình diễn đối kháng trước bộ ba ban giám khảo Thanh Bạch, Cẩm Ly, John Huy Trần để ghi tên vào danh sách chính thức của các đội Liêu Hà Trinh, Huỳnh Anh và Hòa Minzy.

Hạng mục nhảy múa của đội trưởng Liêu Hà Trinh là màn đối đầu gay cấn giữa 2 cặp song sinh nam – nữ. 

Hai cô bé xinh xắn Bích Châu và Bảo Châu khuấy đảo sân khấu bằng những động tác đầy điêu luyện trên nền Mr.Taxi của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD. Còn Kim Ngân – Ngọc Thủy lại thu hút từ những động tác dứt khoát đầy mạnh mẽ và vô cùng nam tính với màn trình diễn đậm dấu ấn Micheal Jackson. Không chỉ gây ấn tượng bởi những bước nhảy, các em còn thể hiện sự chuyên nghiệp với phần đầu tư trang phục, phụ kiện vô cùng đẹp mắt.

Cặp song sinh đáng yêu với bài nhảy của SNSD.
 

 “Song Châu” chia sẻ tình cảm hâm mộ dành cho nhóm nhạc SNSD từ nhỏ. Hai cô bé thường tìm kiếm clip trên internet để nhảy theo vì không có điều kiện tham gia các lớp học khiêu vũ, nhảy múa. Ngoại hình xinh xắn, mái tóc dài cũng là yếu tố giúp hai cô bé chiếm được tình cảm của khán giả.

Màn trình diễn ngang tài ngang sức của 2 cặp song sinh khiến ban giám khảo không khỏi bối rối và đắn đo để có thể đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong khi đó, hai chàng trai cũng khiến khán giả thích thú khi nhảy Micheal Jackson.
 

Bên cạnh màn đối đầu nảy lửa bất phân thắng bại của SNSD và Micheal Jackson, đội Hòa Minzy cũng  hứa hẹn khiến cả khán phòng bùng nổ với bài hit Xin hãy thứ tha của Hồ Ngọc Hà.  Sau phần trình diễn của mình, em được Thanh Bạch ví như phiên bản thu nhỏ của “nữ hoàng giải trí” showbiz Việt.

 

Ngoài phần thi nhảy của hai đội, trong tập 2 này, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục đặc biệt như cặp thí sinh siêu nhí diễn xiếc, cô bé hát đờn ca tài tử ngọt ngào...

Trước thể hiện của các thí sinh nhí, bộ ba quyền lực Cẩm Ly, Thanh Bạch, John Huy Trần phải đối mặt với sự khó khăn để chọn được thí sinh xuất sắc nhất vào vòng tiếp theo.

Tập 2 phát sóng lúc  21h chủ nhật (31/10) trên THVL1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất