Hot boy Chan Than San bất ngờ xuất hiện khác lạ

8showbiz - 14/10/2015, 20:00

Mỹ nam một thời trở lại làng giải trí Việt Nam.

 
Tối qua, 13.10.2015, đoàn làm phim điện ảnh Điệp vụ chân dài đã có buổi tiệc đóng máy ấm cúng cùng dàn diễn viên và khách mời sau 30 ngày quay ròng rã tại thành phố biển Nha Trang và Phan Thiết, tại quán ăn của diễn viên Nancy Nguyễn, người đảm nhận vai nữ thứ trong phim. Hot boy đình đám một thời Chan Than San thu hút sự chú ý đặc biệt hơn cả. Sau thời gian sống tại Mỹ, Chan Than san trở về Việt Nam tham gia phim và được chào đón nồng nhiệt.
 
Chan Than San, mỹ nam đình đám môt thời bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam.
 
 
Chân dài Kỳ Hân tỏ ra thích thú khi được trai đẹp ôm eo.
 
 
 
BB Trần, Tiến Dũng, người đẹp Nancy Nguyễn tinh nghịch trong buổi tiệc.
 
Trong buổi tiệc đóng máy, Kỳ Hân và BB Trần đã có những khoảnh khắc thân mật cùng nhau. Cô nàng đã đề nghị cõng trưởng nhóm BB&BG để chụp ảnh. Trong những ngày quay tại Nha Trang và Phan Thiết, cả 2 cũng là những người bạn rất thân với nhau, thường xuyên đi ăn uống và tâm sự với nhau nhiều điều trong công việc và chuyện tình cảm.
 
Sau khi kết thúc tiệc đóng máy, dàn diễn viên phim Điệp vụ chân dài gồm Hữu Vi, Kỳ Hân, Thanh Tú, BB Trần, Chan Than San, Hoàng Tiến Dũng, Nancy Nguyễn tiếp tục “đánh lẻ” cùng nhau tại một quán bar nổi tiếng Sài Gòn. Theo thông tin sáng nay mà các diễn viên đồng loạt chia sẽ trên trang cá nhân của mình, cư dân mạng đã hoàn toàn choáng ngợp với hóa đơn tính tiền gần 90 triệu đồng chỉ trong vòng…3 tiếng của cuộc vui.
 
 
Tuy nhiên theo như chia sẻ của dàn diễn viên, họ cảm thấy không hài lòng vì bị nhân viên tại đây lừa đảo trong lúc say. Nhân viên liên tục chọn người say để mời rượu liên tục và sau đó là chốt hóa đơn trong sự ngỡ ngàng của dàn diễn viên.  
 
Điệp vụ chân dài với đề tài Thánh Cô Cô Bóc và đường dây người mẫu đi khách quốc tế nổi tiếng, với dàn diễn viên gồm hơn 100 diễn viên chính và phụ đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ chính thức ra mắt vào dịp Valentine năm 2016. Phim do Nguyễn Quang Tuyến biên kịch và đạo diễn – người vừa trở về từ LHP Quốc tế Montreal 2015 với bộ phim Cầu vồng không sắc tham gia tranh giải.
 
 
Ảnh: Vũ Nhật Duy Anh
 
Theo Lý Mục/Let's Viet
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất