Hot boy bánh giò, xe bus... thay đổi ra sao sau vài năm nổi tiếng

Ione - 29/06/2017, 13:28

Việc được gắn nickname sau phim ngắn, bức ảnh hút like khiến cuộc sống của những chàng trai này ít nhiều thay đổi.

'Hot boy bánh giò' Đình Hiếu

hot-boy-banh-gio-dinh-hieu-sau-4-nam-bat-ngo-noi-tieng

2013, phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò thu hút sự quan tâm, cái tên Võ Đình Hiếu được bạn trẻ chú ý. Với tạo hình hiền lành, diễn viên trẻ 9x nhanh chóng chiếm được cảm tình.

hot-boy-banh-gio-dinh-hieu-sau-4-nam-bat-ngo-noi-tieng-2

Rũ bỏ vẻ quê mùa trong phim, Đình Hiếu ngoài đời được nhận xét điển trai, ngoại hình khá, thu hút người đối diện bằng nụ cười rạng rỡ. Võ Đình Hiếu (sinh năm 1992) theo học tại ĐH Sân khấu Điện ảnh. Sau thành công của phim ngắn, Đình Hiếu thường xuất hiện trên sóng truyền hình ở các gameshow.

Vốn sở hữu giọng hát khá, từng đạt giải nhất một cuộc thi hát, có vũ đạo ổn nhưng con đường ca hát chưa mỉm cười với "hot boy bánh giò".

hot-boy-banh-gio-xe-bussau-vai-nam-bat-ngo-noi-tieng-2

2016 - 2017 Đình Hiếu lấn sân điện ảnh chuyên nghiệp bằng những vai diễn lớn. Một trong số đó phải kể đến Lật mặt 2, Cho em gần anh thêm chút nữa, Dạ cổ hoài lang...

hot-boy-banh-gio-xe-bussau-vai-nam-bat-ngo-noi-tieng-3

Đình Hiếu còn vừa lên chức ông chủ spa. Anh cho biết đã dồn hết tiền catse suốt 2 năm đóng phim để kinh doanh. Nam diễn viên chia sẻ, anh khá lo lắng khi lần đầu tiên đứng ra làm chủ nhưng hào hứng với vai trò mới. Ngoài nghệ thuật, kinh doanh sẽ là nghề tay trái giúp anh có một nguồn thu nhập ổn định hơn để lo cho bản thân và gia đình.

'Hot boy xe bus' Minh Hoàng

hot-boy-banh-gio-xe-bussau-vai-nam-bat-ngo-noi-tieng-3

Năm 2015 bức ảnh anh chàng điển trai trên xe bus được lan truyền. Nhân vật chính là Nguyễn Đức Minh Hoàng (sinh năm 1996) sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân (Hà Nội). Những bức ảnh khác của Hoàng sau đó được 'khai quật", nhận được nhiều lời xuýt xoa.

hot-boy-banh-gio-xe-bussau-vai-nam-bat-ngo-noi-tieng-4

Sau 2 năm được bạn trẻ biết đến, Minh Hoàng nay trưởng thành, nam tính, ăn mặc chất hơn.

hot-boy-banh-gio-xe-bussau-vai-nam-bat-ngo-noi-tieng-5

Dù không theo đuổi nghệ thuật, 9x vẫn nhận được quan tâm với hàng chục nghìn lượt theo dõi. Mới đây, một bức ảnh của Hoàng diện vest lịch lãm, mang giày thể thao trẻ trung đứng ở sân trường lại lần nữa thu hút sự chú ý.

hot-boy-banh-gio-xe-bussau-vai-nam-bat-ngo-noi-tieng-6

Minh Hoàng đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh. Cậu bạn tính sẽ xin vào các doanh nghiệp tư nhân hoặc doanh nghiệp nước ngoài để làm việc sau khi ra trường. 

Hot boy trào lưu 'Đẹp trai nhiều đứa yêu' - Trần Ba Duy

hot-boy-banh-gio-xe-bussau-vai-nam-bat-ngo-noi-tieng-7

Giữa 2015, trào lưu đẹp trai mới có nhiều đứa yêu khuynh đảo mạng xã hội Việt. Nổi lên trong số đó là Lê Ba Duy (sinh năm 1990). Sở hữu gương mặt điển trai như một hot boy Hàn, Ba Duy còn được ví là "bản sao" của Sehun (EXO).

hot-boy-banh-gio-xe-bussau-vai-nam-bat-ngo-noi-tieng-8

Ba Duy từng bén duyên với nghệ thuật khi diễn xuất trong MV của ca sĩ Min hay tham gia sitcom Những phóng viên vui nhộn. Ngoại hình sáng, nụ cười duyên, Ba Duy thu hút lượng theo dõi không nhỏ trên trang cá nhân.

hot-boy-banh-gio-xe-bussau-vai-nam-bat-ngo-noi-tieng-9

Sau 5 tháng "gây bão", Ba Duy bất ngờ lên xe hoa với vợ kém 5 tuổi. Hiện anh là "ông bố đảm" với một cậu con trai kháu khỉnh.

hot-boy-banh-gio-xe-bussau-vai-nam-bat-ngo-noi-tieng-10

Ba Duy không theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp, chọn kinh doanh là nghề chính.

Theo T&T/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất