Choáng với lời nhận xét sốc của Ngọc Sơn dành cho hot boy Bolero

24h - 12/05/2017, 11:00

Nam ca sĩ khiến cả khán phòng cười ồ khi trêu chọc trò cưng của Quang Lê.

 

Tối 11/5, tập 10 Thần tượng Bolero đã chính thức lên sóng với các màn Quyết đấu đến từ đội Quang Lê.

Tạo ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi tối qua là tiết mục Sao chưa thấy hồi âm của “Hot boy” Hoàng Ngọc Sơn. Trong khi Mr. Đàm khen Hoàng Ngọc Sơn thông minh, hát tình cảm và rất dễ nghe, thì Lệ Quyên lại thẳng thắn cho biết, chàng hot boy này có cá tính riêng và không là bản sao của Quang Lê.

 - 1

 

"Hot boy" Ngọc Sơn chinh phục người nghe dù chưa từng học thanh nhạc bài bản

Về phía Ngọc Sơn, anh cho rằng mặt bằng chung năm nay có rất nhiều thí sinh đẹp cả về ngoại hình lẫn giọng hát. Thậm chí, “ông hoàng nhạc sến” vẫn khiến cả khán phòng cười ồ khi hài hước trêu chọc thí sinh: "Đôi khi bề ngoài giản dị thế thôi, bên trong nội thất đầy đủ mới tuyệt vời làm sao".

Quang Lê cũng chia sẻ, anh rất tự hào về trò cưng bởi Hoàng Ngọc Sơn chưa từng học qua trường lớp thanh nhạc, một nốt nhạc bẻ đôi cũng không biết, nhưng nay anh đã hát bằng bản năng rất mộc mạc, tình cảm và đi vào trái tim khán giả.

Thu hút không kém trong đêm thi vừa qua là tiết mục Tiễn người đi của cô giáo dạy nhạc – Lý Thu Thảo.

 - 2

Cô giáo dạy nhạc Lý Thu Thảo nhận được nhiều lời khen từ HLV dù được giao hát ca khúc khó.

Cả Mr. Đàm và Lệ Quyên đều cho rằng Quang Lê đang làm khó học trò khi chọn bài hát quá phức tạp. Tuy nhiên, Thu Thảo vẫn biểu diễn tròn trịa và khiến các HLV hài long. Thậm chí, Ngọc Sơn còn thừa nhận anh đã “đứng hình” vì cô giáo thanh nhạc hát quá hay.

Không hề kém cạnh đối thủ, Hạ Vân cũng khiến người nghe lẫn HLV mê mẩn khi thể hiện ca khúc Khóc thầm. Tuy là giảng viên thanh nhạc, nhưng Hạ Vân đã hát rất cảm xúc, cũng không áp dụng quá nhiều kỹ thuật thanh nhạc vào bài hát này.

 - 3

Giảng viên thanh nhạc Hạ Vân nhận được nhiều ý kiến tranh cãi từ HLV.

Tuy nhiên, cách hát của cô vẫn nhận được khá nhiều ý kiến tranh cãi từ HLV. Trong khi Lệ Quyên cho rằng Hạ Vân nên hát có sắc thái Bolero hơn, thì Ngọc Sơn lại nhận xét trò cưng Quang Lê ngân bị gấp, thiếu một chút mềm mại trong lúc hát.

 - 4

Thí sinh Dũng Sến thể hiện ca khúc Được tin em lấy chồng.

Thí sinh Dũng Sến cũng gây ấn tượng không kém khi biểu diễn ca khúc Được tin em lấy chồng. Dù hát rất ngọt ngào, luyến láy dậm chất Bolero, nhưng học trò Quang Lê vẫn bị quên lời đôi chỗ khi thể hiện ca khúc này.

 - 5

Sau khi kết thúc 4 phần thi, các thí sinh đã cùng bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Quang Lê dành cơ hội đi tiếp cho thí sinh Lý Thu Thảo, còn 3 HLV còn lại cứu Hoàng Ngọc Sơn.

Theo Hương Bùi (Dân Việt)

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất