Bị Ngọc Sơn chê cách dàn dựng, Mr. Đàm lên tiếng đáp trả

Zing - 21/04/2017, 10:51

Mr. Đàm phải liên tục lên tiếng giải thích cho học trò khi vấp phải những ý kiến chưa hài lòng từ các HLV còn lại.

 

Bi Ngoc Son che cach dan dung, Mr. Dam len tieng dap tra hinh anh 1

Tập 7 Thần tượng Bolero được phát sóng tối 20/4 là đêm thi so tài của 8 thí sinh đến từ team Đàm Vĩnh Hưng. Để lại dấu ấn mạnh mẽ là tiết mục mashup Kỷ niệm nào buồn - Biển tình của cặp đôi Hellen Thủy - Alan Hùng Cường. Giọng hát ngọt ngào, cách trình diễn tình tứ "ngọc nữ bolero" và "hotboy siêu mẫu" khiến cả trường quay chìm đắm trong câu chuyện tình lãng mạn.

 

Bi Ngoc Son che cach dan dung, Mr. Dam len tieng dap tra hinh anh 2
Quang Lê khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng rất sâu sắc khi dàn dựng tiết mục khiến anh phải giật mình. Tuy nhiên, nam HLV bày tỏ sự tiếc nuối vì không còn chất liêu trai trong giọng hát của nữ thí sinh. Lập tức, Mr. Đàm cho biết đã chủ đích "lột sạch" sự liêu trai, nức nở của Helien Thủy đến 98% vì bài hát này cần sự lãng mạn nhẹ nhàng. Về phần HLV Ngọc Sơn, anh cho rằng mashup cần sự hoán chuyển của âm nhạc. Do đó, việc hai bài hát có cùng tông đã kéo tuột sự uyển chuyển này. Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa lên tiếng giải thích: "Nối được hai bài hát vô cùng khó và gian nan, có thể hy sinh một chút về cao độ, nhưng tìm được sự ăn ý cho cả tổng thể thì anh sẽ chọn giải pháp trên".
Bi Ngoc Son che cach dan dung, Mr. Dam len tieng dap tra hinh anh 3
Trong khi đó, HLV Lệ Quyên dành cơn mưa lời khen cho cặp đôi, từ giọng hát đến ngoại hình. Theo cô, làng nhạc đã tìm được một cặp song ca nam nữ tương xứng về cao độ một cách mỹ mãn. Cô còn chắp tay nói: "Chị chỉ giữ một điều, hai em nhớ được bố cục của bài liên khúc này thì chị đã nể phục lắm rồi". 
Bi Ngoc Son che cach dan dung, Mr. Dam len tieng dap tra hinh anh 4
Sỹ Hiếu - Duy Thắng mang đến liên khúc Hồi tưởng - Chỉ có bạn bè thôi. Sỹ Hiếu với chất giọng trầm ấm kết hợp cùng chất giọng Huế của Duy Thắng tạo nên tiết mục mang màu sắc thú vị.
Bi Ngoc Son che cach dan dung, Mr. Dam len tieng dap tra hinh anh 5
Lệ Quyên tâm sự rất thích và say đắm với phần song ca của hai chàng trai. Theo cô, cả hai có sự vang ấm, phong độ ổn định từ đầu đến cuối. Ngọc Sơn khó tính cho rằng cảm thấy hai thí sinh hát rất nhẹ nhàng nhưng vẫn chưa sắc sảo. HLV Đàm Vĩnh Hưng cảm ơn những lời góp ý chân tình của 3 HLV còn lại, anh cảm thấy vô cùng tự hào về phần thi của hai học trò.
Bi Ngoc Son che cach dan dung, Mr. Dam len tieng dap tra hinh anh 6
Cặp đôi Trấn Quốc - Hoàng Oanh mang đến một màn mashup khác gồm Nhật ký hai đứa mình - Em về với người. Nam thí sinh được dịp khoe giọng trầm ấm trong khi bạn diễn có sự ngọt ngào.
Bi Ngoc Son che cach dan dung, Mr. Dam len tieng dap tra hinh anh 7
HLV Lệ Quyên nể phục cách dựng bài của Đàm Vĩnh Hưng và đánh giá đây là tiết mục rất thành công. Quang Lê chỉ ra chưa ai hát ca khúc này bằng giọng Huế. Do đó, Hoàng Oanh đã làm được điều rất mới mẻ và đột phá. Anh góp ý Trấn Quốc hơi rụt rè. Riêng Đàm Vĩnh Hưng "cứu nguy" trò cưng khi giải thích giọng bản năng của Trấn Quốc rất quý giá.
Bi Ngoc Son che cach dan dung, Mr. Dam len tieng dap tra hinh anh 8
Trương Diễm - Hoàng Tuấn được HLV Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu là cặp đôi "khùng" nhất team. Do đó, họ được giao nhiệm vụ khuấy động sân khấu qua liên khúc 20, 40 - 60 năm cuộc đời. Ngoài giọng hát đặc biệt, cả hai còn thể hiện khả năng vũ đạo khiến bộ tứ quyền lực rời ghế, lên sân khấu nhún nhảy tưng bừng.
Bi Ngoc Son che cach dan dung, Mr. Dam len tieng dap tra hinh anh 9
Quá phấn khích với phần trình diễn, Lệ Quyên phải thốt lên rằng "dễ thương quá" và khen Mr. Đàm đã dàn dựng và gắn kết những ca khúc rất tuyệt vời. Ngọc Sơn hào hứng cho rằng đây là tiết mục "giật gân" nhưng rất ngọt ngào và chúc mừng cả hai thí sinh. 
Bi Ngoc Son che cach dan dung, Mr. Dam len tieng dap tra hinh anh 10
Sau phần thi của cả 8 thí sinh, HLV Đàm Vĩnh Hưng đưa ra sự lựa chọn 4 thí sinh đi tiếp là Hellen Thủy, Hoàng Oanh, Hoàng Tuấn và Trương Diễm.

Theo Phương Giang / Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất