Võ Hạ Trâm thân mật với hot boy trong MV "Thèm yêu"

Zing - 10/04/2017, 17:38

Á quân Gương mặt thân quen 2016 tự hào cho biết sản phẩm âm nhạc mới của cô có sự hỗ trợ của bạn trai về những cảnh quay và cách diễn xuất tình cảm với bạn diễn.

Thèm yêu là sản phẩm âm nhạc mới mà Võ Hạ Trâm gửi đến người hâm mộ sau gần ba năm lên kế hoạch thực hiện. Nữ ca sĩ dành nhiều năm để sở hữu ca khúc và lên ý tưởng sản xuất, nhưng chỉ mất một ngày cho việc quay hình.

Giải thích về việc chuẩn bị sản phẩm trong thời gian khá lâu, Võ Hạ Trâm cho biết cô nhận được ca khúc từ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cách đây 3 năm, nhưng lúc đó chưa có điều kiện sản xuất. Cho đến đầu năm 2017, khi cảm xúc tình yêu đâng trào, Á quân Gương mặt thân quen 2016 mới liên hệ chủ nhân bài hát.

Vo Ha Tram than mat voi hot boy trong MV 'Them yeu' hinh anh 1

Cảnh quay tình cảm của Hạ Trâm và bạn diễn. Ảnh: Khiêm Nguyễn.

Trong MV, Võ Hạ Trâm mang đến cho người nghe về những cảm nhận về tình yêu, sự chờ đợi. Nữ ca sĩ hóa thân thành cô gái vừa trải qua cuộc tình đổ vỡ. Lời bài hát tập trung diễn tả tâm trạng, cũng như khát khao tình yêu của nhân vật chính.

Nói về cảm xúc thực hiện MV, giọng ca 8X cho biết bài hát nói lên tâm trạng của mình trong thời gian mới chia tay bạn trai. Khi thể hiện ca khúc, Hạ Trâm mang chính cảm xúc thật của mình vào từng ca từ, giai điệu và cả những cảnh quay diễn tả tâm lý.

Tham gia diễn xuất cùng Võ Hạ Trâm trong MV Thèm yêu là Bá Đô, sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trong nhiều cảnh quay, giọng ca Chợt như giấc mơ thể hiện nhiều cảnh từ tứ với bạn diễn. Bạn trai Võ Hạ Trâm cũng tham gia thực hiện MV lần này.

Ca sĩ tiết lộ, người yêu cô chứng kiến toàn bộ những cảnh quay tình tứ với bạn diễn, tuy nhiên, không vì thế mà anh ghen tuông, hay thể hiện thái độ không hài lòng. Ngược lại, bạn trai còn khuyên cô nên tập trung diễn xuất như đúng yêu cầu của đạo diễn.

Khi được hỏi về danh tính bạn trai, Hạ Trâm muốn giữ kín thông tin về người yêu cho đến khi cả hai quyết định “về chung một nhà”.

Theo Minh Tâm/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất