Hồng Vân, Phương Thanh ngồi "ghế nóng" Bạn có thực tài?

Tuổi trẻ - 31/05/2015, 20:12

Chương trình Bạn có thực tài? bước vào mùa thứ hai dự kiến có 16 tập, phát sóng vào 21g30 thứ hai hằng tuần trên kênh HTV7, kể từ ngày 1-6.

Ban giám khảo chuyên môn: đạo diễn Lê Hoàng, nghệ sĩ Minh Nhí, NSND Hồng Vân, ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Cát Tường (từ trái qua) - Ảnh: Bảo Minh

Ngoài bốn giám khảo cố định: đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Phương Thanh, danh hài Minh Nhí và diễn viên Cát Tường thì ở tập 1, vị giám khảo thứ năm (giám khảo khách mời) có mặt trên ghế nóng là NSND Hồng Vân. Đây là lần đầu tiên chị tham gia làm giám khảo Bạn có thực tài?.

Hồng Vân cho biết chị đóng vai “bà bụt” bên cạnh “ông bụt” là nghệ sĩ Minh Nhí để “bảo vệ thí sinh trước những búa rìu của anh Lê Hoàng”.

Tập 1 phát sóng tối 1-6 gồm tám tiết mục dự thi ở nhiều thể loại: nhảy cổ động (nhóm White Fang), mashup nhạc trẻ - vọng cổ Rock Sài Gòn (Nguyễn Trần Lan Tường), múa côn (nhóm Đông Đông), ảo thuật (Lưu Đức Duy), nhảy hiện đại (nhóm Baby Crowbar), Biệt tài (Nguyễn Viết Hồ), nhảy hip hop (Law Dance Team), mashup Đường cong - Bốn chữ lắm (String Band).

Tiết mục vô địch nhận phần thưởng có giá trị đến 100 triệu đồng. Sau thành công của mùa đầu, MC Quyền Linh sẽ tiếp tục theo chân các thí sinh, tạo cầu nối giữa họ và ban giám khảo, khán giả xuyên suốt mùa thi năm nay.

Bạn có thực tài? lên sóng lần đầu tiên vào tháng 8-2014, vào top những chương trình có tỉ suất người xem cao nhất của Đài truyền hình TP.HCM. Việc đưa một chương trình giải trí lên phát sóng đầu tuần được xem là sự đột phá và sự nỗ lực của nhà sản xuất trong bối cảnh rất nhiều chương trình truyền hình thực tế phần lớn cùng chen chân vào các ngày cuối tuần tại những khung giờ vàng. 

Chương trình là sân chơi dành cho tất cả nghệ sĩ trẻ, các kỷ lục gia hoặc những người bình thường nhưng có một khả năng đặc biệt nào đó muốn được công diễn để thể hiện tài năng của mình và mang lại niềm vui cho mọi người.

Qua phần biểu diễn tài năng của các cá nhân hoặc nhóm thí sinh, ban giám khảo gồm chính các khán giả tại trường quay và một ban giám khảo chuyên môn sẽ chọn ra “nhà vô địch” với tiết mục đặc sắc nhất mỗi tuần để vinh danh và trao giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Q.N.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất