Hôn phu Midu ân hận vì quen Thúy Vi chỉ là màn kịch?

8showbiz - 20/10/2015, 10:23

Hôn phu Midu và Thúy Vi mới chia sẻ thêm một số đoạn tin nhắn cho rằng, Phan Thành từng hối hận vì quen Thúy Vi, nhưng theo một số chia sẻ, có lẽ đây chỉ là một màn kịch?

Midu – Phan Thành – Thúy Vi đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi một loạt các câu chuyện riêng tư bị cư dân mạng “đào bới”.

Mới đây, Thúy Vi đã chính thức lên tiếng để mong câu chuyện này khép lại. Thúy Vi chia sẻ lý do cô và Phan Thành - hôn phu của Midu quen nhau. Theo cô gái 17 tuổi: "Mối quan hệ của em và anh Thành hoàn toàn trong sáng, không như mọi người nghĩ bậy bạ. Em vẫn còn con gái. Tụi em kết bạn với nhau vì hoàn cảnh giống nhau. Em thì cô đơn do mẹ đi xa, ba cũng không gần gũi với em nhiều để chia sẻ.

Thời điểm đó, anh Thành cũng gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là mối quan hệ với ba anh ấy cũng không tốt. Bên cạnh đó, anh Thành và Midu cũng trục trặc nên cần người bạn tâm sự chia sẻ. Lúc bắt đầu, tụi em nhắn tin, trò chuyện như những người bạn, xem tin nhắn mọi người sẽ rõ. Sau đó, tụi em cảm thấy hợp ở nhiều mặt nên có tình cảm. Thậm chí còn chưa hôn nhau, chỉ dừng lại ở cái nắm tay".

Không những thế, Thúy Vi còn công khai những hình ảnh cả hai liên lạc với nhau trong quá trình “qua lại”. Thúy Vi nhấn mạnh Phan Thành từng thấy có lỗi vì duy trì mối quan hệ với cô gái 17 tuổi.

Thúy Vi công bố tin nhắn trước kia của cô và hôn phu Midu

Thúy Vi công bố tin nhắn trước kia của cô và hôn phu Midu

Thúy Vi khẳng định hôn phu Midu từng ân hận

Thúy Vi khẳng định hôn phu Midu từng ân hận

Ngay sau những chia sẻ của Thúy Vi, rất nhiều người bày tỏ thái độ đồng cảm và cho rằng, câu chuyện nên kết thúc để người trong cuộc tự giải quyết. Có lẽ Phan Thành vì một chút “yếu lòng” nên đã có tình cảm với Thúy Vi.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng “tinh ý” nhận ra rằng, câu chuyện Phan Thành hối hận vì từng quen Thúy Vi chỉ là một “màn kịch”?

Bởi trong đoạn chát giữa Phan Thành và Thúy Vi công bố, ảnh đại diện của Phan Thành là hình ảnh anh và Midu vừa mới thay cách đây không lâu

Bởi trong đoạn chát giữa Phan Thành và Thúy Vi công bố, ảnh đại diện của Phan Thành là hình ảnh anh và Midu vừa mới thay cách đây không lâu

Bởi trong đoạn chát giữa Phan Thành và Thúy Vi công bố, ảnh đại diện của Phan Thành là hình ảnh anh và Midu vừa mới thay cách đây không lâu. Trong khi đó, những hình ảnh về đoạn chat giữa Phan Thành và Thúy Vi trước đó, Phan Thành sử dụng một hình ảnh đại diện khác.

Có lẽ, sau khi sự việc “gây bão” cư dân mạng, những người trong cuộc đã bị ảnh hưởng không ít. Phan Thành và Thúy Vi dàn dựng đoạn chat sau khi câu chuyện được công bố? Cả hai đã có một “thỏa thuận” để câu chuyện được kết thúc êm đẹp?

Trước đó, Thúy Vi đã công bố những đoạn chat giữa cô và Phan Thành. Trong đó, Phan Thành sử dụng một avata khác.

Trước đó, Thúy Vi cũng từng công bố những đoạn chat giữa cô và Phan Thành. Tong một số đoạn tin nhắn mà Thúy Vi công bố trên trang cá nhân tiết lộ, Phan Thành từng gửi tiền qua ngân hàng cho Thúy Vi với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, con số cụ thể đã bị hotgirl 17tuổi khéo léo che đi.

Một đoạn chia sẻ khác, Phan Thành có ý muốn đưa tiền cho Thúy Vi để cô im lặng, không tiết lộ thêm thông tin gì hay làm mọi chuyện rối thêm. Phan Thành cũng "răn" Thúy Vi không nên nói gì thêm bởi "Tôi mà điên lên thì không có một xu nào đâu". Phan Thành cũng ám chỉ Thúy Vi qua sự việc này muốn "tống tiền" Phan Thành.

Tin nhắn của Phan Thành và Midu trước đó

Tin nhắn của Phan Thành và Midu trước đó

Một số hình ảnh khác chụp lại màn hình cũng cho thấy, Thúy Vi chủ động chia sẻ thông tin trên trang cá nhân. Trong những chia sẻ của cô có nhắc tới Phan Thành với những lời thách thức: "Với tư cách là bồ cũ của đại gia Phan Thành, tôi nói mấy người không được nói anh ấy lầy nha... Lên báo không? Scandal hot!!!".

Tuy nhiên, có một số ý kiến khác cho rằng, nếu Phan Thành đã đổi hình đại diện thì những tin nhắn cũ cũng sẽ tự động đổi hình đại diện. Vì vậy những tin nhắn của Phan Thành và Thúy Vi là đúng sự thật.

Suốt câu chuyện, Phan Thành không đưa ra bất kỳ bình luận hay giải thích gì thêm. Midu chỉ chia sẻ một lần duy nhất, cô muốn báo chí viết theo hướng đính hôn chứ không phải từ hôn. Midu khẳng định chưa có con với Phan Thành.

Theo Phương Nam/Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất