Hôn nhân của “Cướp biển” Johnny Depp tan vỡ sau 15 tháng

Afamily - 26/05/2016, 08:06

Vợ của Johnny Depp là nữ diễn viên Amber Heard là người đệ đơn xin ly hôn.

Sáng nay (26/5), đồng loạt các trang báo đưa tin việc vợ Johnny DeppAmber Heard đã chính thức đệ đơn xin ly hôn chỉ 2 ngày sau sự ra đi của mẹ ruột nam diễn viên này. Được biết, nguyên nhân dẫn sự đổ vỡ giữa Johnny và Amber là do những khác biệt không thể hòa giải.

john1

Vợ Johnny Depp đệ đơn xin ly hôn sau 15 tháng chung sống
 

Thời gian gần đây, vợ chồng ngôi sao “Cướp biển vùng Caribê” không xuất hiện cùng nhau. Mặc dù trước đó họ cũng giữ kín mối quan hệ tình cảm nhưng 2 ngôi sao hay thể hiện sự quan tâm tới đối phương trước giới truyền thông.

Hồi tháng 1 vừa qua, tại Liên hoan phim quốc tế Palm Springs, Johnny Depp có phát biểu về sự ủng hộ của vợ đối với mình. Anh nói: “Tôi cũng phải cám ơn bà xã của tôi là Amber vì đã chịu đựng được tôi, chung sống với những nhân vật này quả thật không hề dễ dàng gì. Điều này khó khăn với tôi và cũng khó khăn đối với cô ấy”.

john2

Amber Heard mặc dù kém Johnny Depp hai chục tuổi nhưng cô vẫn quyết định tiến tới hôn nhân với anh vào năm 2015
 

Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau lần đầu trên trường quay phim “The Rum Diary” năm 2011 và công khai mối quan hệ yêu đương một năm sau đó. Thông tin họ đính hôn được xác nhận tháng 1/2014. Đến đầu năm 2015, cặp đôi này đã bí mật tổ chức đám cưới.

Trước khi đến với Amber, Johnny Depp từng có cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm với chuyên gia trang điểm Lori Anne Allison (1983 – 1985). Anh cũng gắn bó 14 năm không hôn thú với nữ diễn viên Vanessa Paradis và có 2 con chung nhưng sau đó họ tuyên bố chia tay vào tháng 6/2012.

Nguồn: Us Weekly

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất