Hơn 500 khán giả quay MV tưởng nhớ Trần Lập

Zing - 22/03/2016, 17:51

Chiều 22/3, hàng trăm bạn trẻ có mặt tại sân vận động nhà thi đấu Tây Hồ (Hà Nội) để thực hiện MV "Đường đến ngày vinh quang".

Hầu hết khán giả đến quay MV là sinh viên tại thủ đô Hà Nội. Nhiều bạn không phải fan ruột của rock nhưng lại rất yêu mến Trần Lập và các ca khúc của Bức Tường. Với họ, tham gia hoạt động này chính là một hành động nhỏ để tri ân người nghệ sĩ quá cố. 

Bên cạnh đó, một số khán giả lớn tuổi cũng đưa con cháu đến, mặc áo đồng phục và đứng xếp hàng ngay ngắn trong đội hình. 

Hon 500 khan gia quay MV tuong nho Tran Lap hinh anh

Hơn 500 bạn trẻ đến quay MV Đường đến ngày vinh quang. Ảnh: Quang Minh

 

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của MC Quang Minh và ca sĩ Minh Quân, các cảnh quay được thực hiện khá nhanh chóng. Bếp phó Bữa trưa vui vẻ chia sẻ anh rất ngưỡng mộ tinh thần của các bạn trẻ. MV sẽ không trọn vẹn nếu thiếu sự góp sức của khán giả, của fan nhạc rock. 

 

Trước đó, hôm 21/3, các nghệ sĩ miền Bắc cùng gia đình Trần Lập đến thu âm ca khúc tại nhà ca sĩ Minh Quân. Buổi thu dự định kéo dài từ 8h-20h, tuy nhiên đến đêm khuya, các nghệ sĩ hài như Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long... vẫn miệt mài tập hát trong phòng thu. 

Ca sĩ Minh Quân cho biết, sau buổi ghi hình khán giả ngày hôm nay, ê-kíp sẽ gấp rút dựng MV để kịp phát trong chương trình Bữa trưa vui vẻ - Chung tay thắp lửa vào ngày 25/3. Chương trình được thực hiện trực tiếp từ trường quay ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam. 

Hon 500 khan gia quay MV tuong nho Tran Lap hinh anh

Bùi Thanh Loan là fan của club Bức Tường từ những ngày đầu. Cô là tình nguyện viên cho các chương trình của Trần Lập. Loan cũng nhận kết quả K sau Trần Lập đúng một ngày.Ảnh: Chí Toàn

 

Chia sẻ với Zing.vn, MC Trần Quang Minh cho biết: "Với tất cả tình cảm của anh em, bạn bè Trần Lập, chúng tôi muốn chung tay làm một điều ý nghĩa để thắp tiếp ngọn lửa của anh Trần Lập. Chúng tôi sẽ hoàn thành công việc của anh". 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất