Hơn 1 năm sau đám cưới bị mẹ ruột ngăn cản, diva Trung Quốc sống ly thân với gã chồng lợi dụng?

Kênh 14 - 11/04/2018, 08:19

Chưa dừng lại ở đó, có nguồn tin cho rằng ca sĩ Trung Quốc Trương Lương Dĩnh và chồng thực chất vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Các tờ báo đình đám của Trung Quốc đưa tin, cuộc sống hôn nhân của nữ danh ca hạng A showbiz Trung Quốc Trương Lương Dĩnh nảy sinh trục trặc và mâu thuẫn sau hơn 1 năm kết hôn. Còn nhớ, trước khi tổ chức đám cưới, mẹ ruột của Trương Lương Dĩnh kịch liệt phản đối mối quan hệ của cô và bạn trai Phùng Kha, Trương Lương Dĩnh đã quyết định không mời mẹ ruột tới dự hôn lễ của mình được tổ chức tại Ý.

 - Ảnh 1.

 

Nguồn tin này bắt đầu từ việc nhà sản xuất âm nhạc Văn Nhã - người bạn thân thiết của Trương Lương Dĩnh bất ngờ có 1 bài viết được cho là ám chỉ tới nữ ca sĩ họ Trương. Cuối bài viết này, cô viết: "Chúc mừng cậu, cậu xứng đáng có một cuộc sống tốt đẹp hơn". Theo nguồn tin tiết lộ, ngay từ thời điểm cuối năm ngoái, hai vợ chồng Trương Lương Dĩnh và Phùng Kha không còn ở chung, các dự án âm nhạc và concert của cô không còn có bóng dáng chồng mà tự tay chuẩn bị. 

Nguồn tin khác còn cho biết thêm, vì sự cố "mẹ ruột Trương Lương Dĩnh phản đối" mà cặp đôi dù đã tổ chức kết hôn hoành tráng nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn, đồng nghĩa với việc vẫn chưa là vợ chồng về mặt pháp lý.

 - Ảnh 2.

 

Ngay sau khi có tin đồn cặp đôi gặp trục trặc, Thượng Văn Tiệp - một người bạn khác của nữ ca sĩ đã có dòng chia sẻ: "Từng là đồng môn với nhau, tôi cảm thấy Trương Lương Dĩnh là một cô gái đơn thuần, là một người đẹp có giọng ca ngọt ngào. Gã bạn trai "nằm im hưởng lợi" kia thật sự không xứng với cô ấy. Tiểu Trương ngây thơ đã bị lợi dụng rồi".

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Còn nhớ, trước khi cặp đôi công bố sẽ tổ chức đám cưới, mẹ của Trương Lương Dĩnh bất ngờ lên tiếng tố cáo Phùng Kha lừa đảo, lợi dụng nữ ca sĩ. Dù về sau, hai bên đã làm hoà với nhau song tới gần ngày cưới, mẹ cô cho biết bà không hề nhận được thiệp mời của con gái. Cặp đôi đã có tới 13 năm bên nhau, song dường như mẹ của Trương Lương Dĩnh vẫn không thể chấp nhận nổi người đàn ông mà con gái mình yêu thương. Bà cho biết, số cổ phần của hai mẹ con trong công ty giải trí đã bị sang tên Phùng Kha không lý do.

Theo Nhã An/Helino

Nguồn: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất